Cá Hồi Bao Nhiêu Tiền 1Kg? Dầu Cá Hồi Bao Nhiêu Tiền 1 Hộp?

Giá cá Hồi bao nhiêu tiền 1kg

Cá hồi bao nhiêu tiền 1kg, nên mua dầu cá Hồi để bổ sung hay mua cá? Là câu hỏi đang nhận được nhiều thắc mắc của khách hàng hiện nay.

Cá hồi được biết đến là thực phẩm hải sản cao cấp trên thế Giới. Khi đời sống con người trở lên no đủ, thì nhu cầu về dinh dưỡng lành mạnh ngày càng được quan tâm nhiều hơn. Trong đó, cá hồi giúp bổ sung DHA, EPA tốt cho sức khỏe của tim mạch, não bộ, thị lực có trong cá Hồi được quan tâm cao.

Vậy giá 1kg cá hồi bao nhiêu tiền năm 2022, xin mời bạn tìm hiểu dưới đây.

Giá cá Hồi phụ thuộc vào các yếu tố nào?

Có nhiều yếu tố quyết định đến giá bán của cá Hồi:

– Nguồn gốc, xuất xứ: giá cá hồi phụ thuộc vào từng loại cá. Trong bài viết cá Hồi bạn có thể xem lại phân tích rất kỹ về các loại cá Hồi. Hiện nay, cá hồi có 2 nguồn chính là cá hồi hoang đánh bắt từ biển. Thứ 2 là cá hồi nuôi từ các vùng biển, từ trang trại,… Trong đó, cá hồi hoang luôn có giá thành cao hơn so với cá nuôi. Cá hồi Sapa được nuôi từ trang trại rẻ hơn so với cá hồi Nauy nhập khẩu.

Giá cá Hồi bao nhiêu tiền 1kg
Giá 1kg cá Hồi quyết định bởi nhiều yếu tố

– Đặc thù cá hồi: có các loại cá hồi như cá hồi hồng, cá hồi đen, cá hồi Ấn Đô, cá hồi Hawai,…. tùy vào cân nặng và loại cá sẽ có giá khác nhau đến tay người tiêu dùng.

– Môi trường sống: ảnh hưởng trực tiếp đến giá cá hồi. Cá hồi bao nhiêu tiền 1kg phụ thuộc vào môi trường sống ở biển hay nuôi trang trại. Cá hồi ở biển ăn nhiều chất khác nhau nên có độ dai, thịt thơm hơn. Từ đó cho nguồn dinh dưỡng cao tiêu chuẩn tốt hơn so với cá nuôi.

– Độ tươi ngon: những con cá hồi tươi, nặng cân,… sẽ giá cao hơn cá hồi đánh bắt ở biển gây tê tủy sống. Cá hồi tươi còn bơi trong bể cá luôn cao hơn so với cá hồi đã thịt, phi lê sẵn từng hộp.

– Nguồn hàng: tức là các trang trại cá xuất theo đợt. Giá cá hồi bao nhiêu 1Kg còn tùy thuộc vào nhu cầu của thị trường. Đặc biệt, vào vụ thu hoạch cá hồi sẽ rẻ hơn. Bạn có thể tìm mua cá hồi tươi sống từ các cửa hàng hải sản hoặc siêu thị.

Trả lời câu hỏi: cá Hồi bao nhiêu tiền 1Kg?

Từ phân tích trên, chúng ta có thể thấy giá cá hồi 1kg sẽ thay đổi theo từng thời điểm. Phần báo giá cá hồi này 20/10/2021 từ bicopha Việt Nam dưới đây, update từ trang chuyên hải sản biển Đông bạn có thể tham khảo. Lưu ý giá cá hồi có thể thay đổi theo từng thời điểm, bạn nên liên hệ cho cửa hàng hải sản/siêu thị để biết rõ hơn.

– Giá 1kg cá hồi thường (giá cá hồi sapa)

  • Cá hồi tươi nguyên con: 250.000 – 280.000 đồng / kg
  • Phi lê cá hồi (bóc vỏ): 320.000 – 350.000 đồng / kg
  • Cá hồi nguyên con đông lạnh: 240.000 đồng / kg
  • Phi lê cá hồi đông lạnh: 290.000 – 310.000 đồng / kg
  • Đầu cá hồi: 80.000 – 100.000 đồng / kg
Giá trị dinh dưỡng từ cá Hồi Sapa
Cá Hồi Sapa 1kg dao động từ 200.000 vnđ – 300.000 vnđ

– Giá 1kg cá hồi Nauy hữu cơ (cá hồi nhập khẩu)

  • Cá hồi tươi nguyên con: 320.000 – 350.000 đồng / kg
  • Phi lê cá hồi giá: 450.000 – 600.000 đồng / kg
  • Cá hồi đông lạnh nguyên con: 330.000 đồng / kg
  • Phi lê cá hồi đông lạnh giá: 400.000 – 450.000 đồng / kg
  • Đầu cá hồi giá: 130.000đ – 150.000đ / kg

– Ở Hà Nội thì mua cá hồi ở đâu?

  • Tại các chợ hải sản/vựa hải sản
  • Tại các siêu thị như: Vinmart, BigC,…
  • Tại các cửa hàng chuyên về cá Hồi
  • Trên facebook/shopee/tiki,…

Giá viên uống dầu cá Hồi bao nhiêu tiền 1 hộp?

Không phải lúc nào chúng ta cũng tiện vào siêu thị để mua cá Hồi. Đặc biệt với những người làm văn phòng, càng bận rộn không có nhiều thời gian bổ sung từ cá Hồi. Cho nên, lựa chọn viên uống dầu cá Omega 3 là cần thiết. Giúp bổ sung DHA (Omega 3) tốt cho sức khỏe.

Các thành phần, định lượng trong viên nang dầu cá mang đến sự ổn định giúp mẹ bầu/trẻ nhỏ bổ sung hàng ngày. Không nhất thiết phải ăn cá hồi, chỉ cần bổ sung dầu cá là được.

Xét về độ an toàn, chất lượng thì viên dầu cá omega 3 tốt hơn hẳn. Được chiết xuất 100% từ cá Hồi đại dương nguyên chất. Đã loại bỏ hoàn toàn kim loại nặng, an tâm cho mẹ bầu bổ sung. Trong khi, mua 1 hộp dầu cá Hồi giúp bổ sung sức khỏe vừa rẻ lại tiết kiệm, nhanh gọn.

Dầu cá Omega 3 Mit Lachsol của Đức chính hãng chụp thực tế tại Bicopha
Dầu cá Omega 3 Mit Lachsol của Đức chính hãng chụp thực tế tại Bicopha. Có vỉ 90v và vỉ 30v

Giá dầu cá omega 3 khá đa dạng trên thị trường, sản phẩm đến từ nhiều hãng khác nhau. Tuy nhiên, lời khuyên cho bạn là mua dầu cá omega 3 của Đức tại bicopha Việt Nam. Đây là viên uống dầu cá chính hãng chiết xuất 100% từ cá Hồi tự nhiên an tâm khi bổ sung hàng ngày. Giá 30v chỉ 245.000vnđ/ Liên hệ để được mức giá bán tốt nhất từ nhà phân phối.

Dầu cá omega 3 của tập đoàn Bakanasan hơn 100 năm tuổi tại CHLB Đức. Xứng đáng về điểm 10 cho chất lượng mà bạn nên bổ sung. Liên hệ Zalo + hotline (024) 62601168 – 0927.301.666 đặt mua ngay dầu cá hồi từ nhà Phân Phối Bicopha Việt Nam để được giá tốt nhất.

===================

Phần kết: trên đây là bảng giá cá Hồi mới nhất năm 2021 – 2022 cho khách hàng. Bảng giá cá hồi đã đưa ra câu trả lời cá hồi bao nhiêu tiền 1Kg. Hi vọng đó sẽ là những thông tin hữu ích, giúp bạn có sự tham khảo trước khi đi mua cá hồi.

Cá Hồi là loại cá biển giàu dinh dưỡng, cung cấp Omega 3 (DHA) tốt cho sức khỏe tim mạch, trí não, thị lực. Đặc biệt với bà bầu đang trong giai đoạn thai kỳ, nên bổ sung các sản phẩm từ cá Hồi. Nếu không có nhiều thời gian, thì lựa chọn viên nang dầu cá Hồi đang bán nhiều trên thị trường.

Cảm ơn bạn đã xem tin, chúc bạn luôn vui vẻ!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *