Cách dùng Omega 3 của Đức – liều dùng tiêu chuẩn !

Cách dùng Omega 3 của Đức chi tiết từ Bicopha

Cách dùng Omega 3 của Đức thế nào? liều dùng tiêu chuẩn từ viên uống Omega 3…!!!

Khi bạn đến mua Omega tại các hiệu thuốc quên chưa hỏi kỹ về liều lượng sử dụng hàng ngày. Hay đặt mua Omega 3 online trên mạng chưa nắm chắc được liều dùng của viên uống này. Vậy thì, bằng những thông tin từ hãng Bakanasan đưa ra, khuyến cáo khách hàng nên sử dụng viên uống Omega 3 Mit Lachsöl cá hồi bên dưới đây.

Cách uống này có thể áp dụng cho mọi viên uống Omega 3, tuy nhiên bạn cần hỏi ý kiến của bác sỹ hoặc dược sỹ bán thuốc. Vì liều lượng có thể thay đổi theo từng giai đoạn nhất là ở phụ nữ mang thai và người cao tuổi.

1. Thông tin về viên uống Omega 3 của Đức

Trước khi tìm hiểu về cách dùng Omega 3 của Đức, chúng ta cần biết một số thông tin về sản phẩm này như sau:

Dầu cá Omega 3 của Đức chính hãng 100%
Dầu cá Omega 3 của Đức chính hãng 100% tại bicopha Việt Nam.

Omega 3 của Đức có nhiều loại được bán trên thị trường. Nhưng viên uống Omega 3 Mit Lachsöl cá hồi của tập đoàn Roha/Bakanasan tại Đức trên 100 năm tuổi được khách hàng đánh giá về chất lượng tốt nhất. Trong thành phần – định lượng của viên uống Omega 3 ( DHA  : 120 mg; EPA : 180 mg) được chiết xuất từ cá Hồi. Là một trong những loại cá Biển sống ở vùng nước mặn sâu rất nhiều thành phần Omega 3 tốt cho sức khỏe.

Khi cơ thể không thể tự tổng hợp Omega 3, thì chúng ta cần bổ sung bằng việc ăn uống hàng ngày hoặc qua viên uống. Nhất là phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ nên bổ sung Omega 3 rất tốt cho sự phát triển trí não – thị lực – tim mạch. Hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến mờ mắt, thoái hóa điểm vàng, trí nhớ kém,… Bạn có thể xem chi tiết: tác dụng của Omega 3 và mọi thông tin liên quan Bicopha đã tư vấn rất kỹ.

Cá Hồi thuộc họ Salmonidae, sống dọc các bờ biển tại Bắc Đại Tây Dương. Cá Hồi được sản xuất nhiều trong ngành nuôi trồng thủy sản ở nhiều nơi trên Thế Giới. Theo Vinmec, thì một phần cá hồi chứ 200 calo, ít chất béo bão hòa, nhiều protein tốt. Đây cũng là nguồn cung cấp vitamin B12, Kali, sắt và vitamin D rất dồi dào.

==>> Thông tin về axit béo Omega 3 trong cá hồi:

Cá hồi có chứa nhiều Axit béo Omega-3 thiết yếu cho cơ thể. Giúp làm giảm các tác nhân gây bệnh tim mạch (gồm đau tim và đột quỵ), ung thư, sa sút trí tuệ, bệnh Alzheimer, giảm viêm khớp dạng thấp.

Axit béo Omega 3 trong cá hồi
Hàm lượng axit béo Omega 3 trong cá hồi

Trong 100 gram cá hồi nuôi có 2,3 gram axit béo omega 3. Còn trong 100 gram cá hồi tự nhiên có 2,6 gram axit béo omega 3. Theo khuyến cáo của nhiều tổ chức y tế với người trưởng thành khỏe mạnh nên uống tối thiểu 250 – 500 mg kết hợp EPA và DHA mỗi ngày. Và thành phần EPA – DHA đa được ghi nhận là mang lại một số lợi ích về sức khỏe như giảm viêm, hạ huyết áp, giảm nguy cơ ung thư, cải thiện chức năng của các tế bào nối các động mạch.

Theo một phân tích năm 2012, cho thấy việc sử dụng 0,45 – 4,5 gram axit béo omega 3 mỗi ngày giúp cải thiện đáng kể về chức năng động mạch. Ăn ít nhất 2 phần cá hồi mỗi tuần giúp cơ thể đáp ứng đủ nhu cầu axit béo Omega 3.

Theo lý thuyết là vậy, cụ thể cách dùng Omega 3 của Đức như thế nào? xin mời bạn tiếp tục theo dõi trong phần dưới đây nhé.

2. Cách dùng Omega 3 của Đức

Bicopha Việt Nam hướng dẫn bạn cách uống Omega 3 của Đức cho trẻ nhỏ, mẹ bầu và người cao tuổi. Liều lượng này có thể thay đổi từ 1 – 2 viên/ngày tùy vào từng nhu cầu bổ sung cụ thể. Khi ấy các bác sỹ, dược sỹ sẽ tư vấn kỹ càng cho bạn.

– Thành phần viên uống Omega 3 Mit Lachsöl cá hồi. Hàm lượng tương đương 1000mg dầu cá hồi.
  • DHA (Docosa-hexaensaure) : 120 mg/viên
  • EPA (Eicosa-pentaensaure) : 180 mg/viên

==>> Tức là trong 1 viên Omega 3 Mít lachsol chứa 300 mg DHA và EPA.

– Cách uống Omega 3 của Đức cho trẻ nhỏ

  • Trẻ dưới 12 tháng : bổ sung DHA từ sữa mẹ
  • Trẻ 1 đến 8 tuổi : 70 – 100 mg DHA
  • Trên 8 tuổi : 120 mg – 200 mg DHA/ngày

Đối với trẻ sơ sinh từ 1 – 12 tháng đầu đời thường bổ sung qua sữa mẹ hoặc sữa công thức. Vậy mẹ sau khi sinh bé nên uống Omega 3 để con được hấp thụ DHA qua sữa. Hoặc là khi đi mua sữa công thức cho bé, bạn nên để ý thành phần DHA để bổ sung sao cho hợp lý.

Omega 3 cho trẻ thông minh
Omega 3 cho trẻ thông minh nên bổ sung từ 10 tuổi

Trẻ từ 1 – 8 tuổi cũng chưa nên cho con uống Omega 3 vội vàng. Mà bạn nên bổ sung từ các thực phẩm giàu Omega 3 (dha và epa) từ cá hồi, cá cơm, cá trích,… hay các loại quả như óc chó, hạt chia,…

Khuyến cáo trẻ trẻ trên 8 tuổi bổ sung 120 mg – 200 mg DHA/ngày. Thì tức là trẻ từ 8 tuổi mẹ nên bổ sung DHA rồi. Nhưng nên để trẻ trên 10 tuổi mới bổ sung viên uống Omega 3 nhé. Liều lượng uống như thế nào mẹ nên hỏi ý kiến bác sỹ hoặc dược sỹ.

– Cách dùng Omega 3 của Đức cho mẹ bầu

Liều dùng Omega 3 cho mẹ bầu/phụ nữ mang thai là 1 viên/ngày. Tuy nhiên từ 3 tháng giữa thai kỳ và 3 tháng cuối thai kỳ em bé cần bổ sung nhiều DHA hơn. Nên mẹ bầu có thể bổ sung tăng số lượng viên uống DHA để đảm bảo dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh trong bụng. Liều lượng viên uống Omega 3 mẹ cũng nên hỏi bác sỹ hoặc dược sỹ kỹ càng.

Bổ sung DHA và Omega 3 cho bà bầu
Bổ sung DHA và Omega 3 cho bà bầu giúp con khỏe, thông minh từ khi bắt đầu thai kỳ.
Nhu cầu về DHA cần cho bà bầu theo các giai đoạn
  • 3 tháng đầu thai kỳ : 100 – 120 mg DHA
  • 3 tháng giữa thai kỳ : 200 mg DHA
  • 3 tháng cuối thai kỳ : 200 mg DHA
  • Sau sinh : 200 mg DHA

– Cách dùng Omega 3 Đức cho người cao tuổi

Omega 3 của Đức có tác dụng hỗ trợ bệnh tim mạch ở người cao tuổi
Omega 3 của Đức có tác dụng hỗ trợ bệnh tim mạch ở người cao tuổi

Cách dùng Omega 3 của Đức cho người cao tuổi giúp ngăn ngừa các tác nhân liên quan đến bệnh tim mạch, đột quỵ, nhồi máu cơ tim, xơ vữa động mạnh. Giúp hỗ trợ phát triển não bộ, cải thiện thị lực, rối loạn thần kinh Alzheimer. Liều dùng đối với người lớn tuổi là 1 viên/ngày. Tuy nhiên, tùy vào thể trạng và nhu cầu cung cấp Omega 3, các bác sỹ, dược sỹ sẽ hướng dẫn cụ thể.

++ Nên uống Omega 3 thời gian nào trong ngày tốt nhất?

Dầu cá Omega 3 của Đức có tác dụng tốt đến sức khỏe. Bạn có thể uống dầu cá bất cứ lúc nào trong ngày tùy thuộc vào lịch làm việc của bạn (theo thông tin bệnh viện vinmec chia sẻ).

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, lợi ích đến từ viên dầu cá không phải ngay lập tức mà thay vào đó là liên quan đến việc sử dụng lâu dài. Chia dầu cá của bạn thành 2 liều nhỏ hơn uống vào buổi sáng và buổi tối là một chiến lược khoa học giúp ngừa triệu chứng trào ngược axit dạ dày, khó tiêu.

Có người cho rằng uống viên dầu cá vào buổi sáng với bữa ăn sáng là dễ nhất. Nhưng cũng có ý kiến khác cho rằng uống dầu cá vào bữa trưa hoặc tối ngay trước khi ngủ sẽ giúp giấc ngủ ngon hơn. Vì lý do này cho nên bạn nên cân đối, tìm thời gian bổ sung sao cho hợp lý.
Liều dùng Omega 3 tư vấn bởi bicopha
Chi tiết liều dùng Omega 3 tư vấn bởi bicopha
Chốt lại: khuyến cáo cách dùng omega 3 của Đức từ hãng Bakanasan như sau:
  • Đối tượng sử dụng: người cần chăm sóc sức khỏe tim mạch, trí não và thị lực
  • Liều dùng: Axit béo Omega 3 Mit Lachsöl cá hồi uống 1 viên/ ngày. Nếu bạn cần tăng liều lượng sẽ theo chỉ dẫn của bác sỹ và dược sỹ.
  • Quy cách đóng gói: hộp 30 viên, viên nang nềm
  • Bảo quản: nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào.
  • Nhiệt độ thích hợp: 15°C-25°C, độ ẩm 30-70%
  • Khuyến cáo: không dùng cho người mẫn cảm với bất kể thành phần nào của sản phẩm.

Câu hỏi:

– Uống chung Omega 3 với sữa được không?

Chưa có khuyến cáo nào cho việc uống chung Omega 3 với sữa hay nước ngọt. Tuy nhiên thì việc bổ sung Omega 3 khi uống cùng với nước lọc sẽ tốt hơn. Giúp giữ nguyên vẹn chất béo trong viên dầu cá.

Cách dùng Omega 3 của Đức chi tiết từ Bicopha
Cách dùng Omega 3 của Đức chi tiết từ Bicopha

– Cách dùng Omega 3 của Đức là 1 viên/ngày có thể tăng 2 viên/ngày tùy theo từng đối tượng và bệnh lý được không?

Được! Cái này bạn cần tuân thủ theo hướng dẫn của bác sỹ và dược sỹ

– Người không ăn được cá – đồ tanh nên bổ sung Omega 3 của Đức đúng không?

Đúng vậy! Đây là cách cung cấp chất béo cho những ai không ăn được cá tanh/đồ tanh. Nhưng cách bổ sung như thế nào thì bạn cần tìm hiểu kỹ càng theo những gì Bicopha tư vấn phía trên.

– Bà bầu uống Omega 3 (DHA) kèm sắt, canxi được không?

Theo các nghiên cứu của các chuyên gia y tế thì mẹ bầu có thể sử dụng sắt và DHA cùng giai đoạn. Tuy nhiên, phải uống cách nhau 1 – 2h đồng hồ để tránh việc phản ứng kích thích không mong muốn xảy ra. Cụ thể bà bầu cần bổ sung 30mg sắt/ngày và 100 – 200 mg DHA/ngày. Trong thành phần của sắt không có DHA, bổ sung 2 chất này đồng thời sẽ cung cấp vitamin cần thiết cho mẹ và hỗ trợ hình thành thị giác, não bộ của thai nhi.

Với mẹ bầu thì bổ sung canxi vào buổi sáng, không bổ sung canxi từ 15h chiều trở đi vì có thể gây lắng đọng canxi dẫn đến sỏi thận. Khác với canxi, Omega 3 không đòi hỏi quá khắt khe về thời gian uống. Chúng ta có thể bổ sung Omega 3 ở mọi thời điểm trong ngày với các tác dụng khác nhau. Vậy bạn có thể uống canxi kết hợp Omega 3 cùng lúc hoàn toàn có thể.

Lưu ý:

Tác hại khi uống Omega 3 quá liều – tốt hơn hết là bạn nên uống theo chỉ dẫn của bác sỹ, hoặc theo hướng dẫn từ hãng.

3. Đặt mua Omega 3 của Đức chính hãng giá tốt tại Bicopha Việt Nam

Để mua viên uống Omega 3 chính hãng khách hàng vui lòng liên hệ cho Bicopha Việt Nam. Chúng tôi là nhà phân phối các sản phẩm của hãng Bakanasan nguyên hộp từ Đức. Luôn có giấy tờ/hóa đơn nhập khẩu rõ ràng. Là nhà phân phối thuốc trên toàn lãnh thổ Việt Nam 3 miền Bắc – Trung Nam. Vừa bán sỉ với sll lớn và bán lẻ tại website entbio.com.vn

Khách hàng có thể ấn nút “Thêm Vào Rỏ Hàng” trực tiếp trên website tại đây. Hoặc liên hệ cho Bicopha để được tư vấn, hỗ trợ tận tình. Đặt mua viên uống Omega 3 Mit Lachsöl qua Zalo + Hotline : (024) 62601168 – 0927.301.666

Mua Omega 3 mít Lachsol Cá Hồi tại Bicopha
Mua Omega 3 mít Lachsol Cá Hồi tại Bicopha chính hãng Made In Germany
Axit béo Omega 3 Mit Lachsöl cá hồi nhập khẩu nguyên hộp từ Đức. Là sản phẩm của tập đoàn Bakansan tại Đức chính hãng, uy tín, lâu đời hơn 100 năm. Trải qua sự kiểm định chặt chẽ của liên minh châu Âu trước khi đưa ra thị trường.
Acid béo được chiết xuất từ 100% cá hồi. Hàm lượng DHA và EPA tinh khiết từ 1.000 mg dầu cá. Click xem sản phẩm Bakanasan Omega 3 cho nhà phân phối để được giá tốt nhất thị trường.  Khách hàng sẽ được miễn phí ship toàn quốc, nhận hàng mới phải thanh toán thật tiện lợi.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ qua Hotline + Zalo: 0927.301.666
[Thông tin mua hàng + địa chỉ liên hệ + xem phần chân trang]
Xin cảm ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *