Gợi ý mua dầu cá Omega 3 tại siêu thị Sữa/cửa hàng Sữa

Gợi ý mua dầu cá omega 3 tại siêu thị sữa, nhà sữa

Bạn có thể tìm hiểu mua dầu cá omega 3 tại siêu thị sữa, cửa hàng sữa trên toàn quốc. 

Omega 3 được biết đến là sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe không nằm trong hạng mục thuốc. Cho nên, tại một số nhà sữa cũng bắt đầu kinh doanh thêm dòng sản phẩm này.

Gợi ý mua dầu cá omega 3 tại siêu thị sữa, nhà sữa
Một số nhà sữa, cửa hàng sữa có bán thực phẩm bảo vệ sức khỏe dầu cá omega 3

Dầu cá omega 3 giúp bổ sung DHA, EPA cho phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ. Đặc biệt là thành phần DHA có nhiều trong não bộ, giúp tăng cường phát triển tư duy nhận thức. DHA chiếm đến 65% trong võng mạc mắt, giúp sáng mắt, cải thiện chức năng nhìn của mắt. EPA có tính năng lọc máu, hỗ trợ các bệnh liên quan đến xơ vữa động mạch, đột quỵ.

Nắm bắt được vai trò quan trọng đó, dầu cá omega 3 trở thành dưỡng chất quan trọng không thế thiếu với tất cả mọi người. Đặc biệt là phụ nữ đang mang thai, sau sinh, trẻ nhỏ càng nên bổ sung omega 3. Khi các mẹ ghé qua nhà sữa/cửa hàng sữa mua cho con. Có thể mua thêm dầu cá omega 3 tại đây khá tiện.

Mua dầu cá omega 3 tại siêu thị sữa, cửa hàng sữa

Ưu điểm

+/ Việc siêu thị sữa/cửa hàng sữa bán thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng giúp thuận tiện cho các mẹ mua.

+/ Tùy từng cửa hàng sữa/siêu thị sữa lớn có thêm một kệ bán thức phẩm bảo vệ sức khỏe. Về nhãn hàng, thương hiệu dầu cá omega 3 không cố định. Nhà sữa nào thấy omega 3 tốt, từ thương hiệu uy tín thì họ kinh doanh thêm. Chẳng hạn như thương hiệu Bakanasan của Đức, Heathy Care của Úc, Blackmores của Úc, Orihiro của Nhật,….

+/ Tùy từng chương trình khuyến mãi từ sữa/thực phẩm chức năng các nhà sữa sẽ khuyến mại cho khách hàng. Giống như thẻ tích điểm khi đi mua sữa, mua đồ tại nhà sữa vậy.

+/ Mua dầu cá omega 3 tại siêu thị sữa cũng khá an tâm về chất lượng

Ưu nhược điểm khi mua omega 3 tại cửa hàng sữa
Mua omega 3 tại cửa hàng sữa thuận tiện cho các mẹ nhưng lại không có nhiều sự lựa chọn. 

Nhược điểm

+/ Vì trong một vài năm trở lại đây, một số nhà sữa mới kinh doanh thêm mảng thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Đây gần như không phải mặt hàng chủ đạo tại các cửa hàng sữa, nhà sữa. Cho nên, bạn cũng cần cân nhắc có nên mua hàng tại đây không.

+/ Cần kiểm tra kỹ càng về date, check mã vạch của sản phẩm, kiểm tra bao bì,…

+/ Cửa hàng sữa bán dầu cá omega 3 chính hãng không. Điều này bạn có thể tự mình kiểm chứng tại các nhà sữa khi đi mua hàng. Có thể yêu cầu nhà sữa cho xem các giấy tờ, hóa đơn đảm bảo về hàng hóa chính hãng. Xem gợi ý tại bài viết: mua omega 3 ở đâu chính hãng đã tư vấn về vấn đề này.

Tóm lại: nên mua dầu cá omega 3 tại siêu thị sữa không? Rất nhiều đại lý/nhà sữa uy tín trên Toàn Quốc bán thực phẩm bảo vệ sức khỏe chính hãng bạn có thể ghé mua. Chẳng hạn như: Bibo Mart, Tuticare, Kidsplaza,… Tuy nhiên, nếu bạn đang sinh sống ở quê ra các nhà sữa mua dầu cá omega 3. Cần tìm hiểu kỹ càng về nguồn gốc xuất xứ, độ uy tín thương hiệu,….

Mua dầu cá omega 3 trực tiếp từ nhà phân phối Bicopha Việt Nam

Bicopha Việt Nam luôn nhận được sự tin tưởng, tín nhiệm của khách hàng về viên uống dầu cá omega 3 bakanasan của Đức. Là nhà phân phối độc quyền từ Bakanasan về các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe chính hãng. Không chỉ bán sản phẩm omega 3 lẻ trực tiếp đến tận tay khách hàng. Còn có chính sách sỉ cực kỳ tốt cho các đại lý, nhà thuốc tây trên toàn Quốc.

Dầu cá omega 3 của Đức nhập khẩu nguyên hộp, trên sản phẩm có tem chống hàng giả, mác phụ của nhà nhập khẩu chính hãng. Đó là điều an tâm cho bất kỳ khách hàng nào lựa chọn dầu cá omega 3 từ nhà phân phối Bicopha.

Địa chỉ bán dầu cá omega 3 chính hãng tại Hà Nội và Toàn Quốc
Thay vì mua omega 3 tại nhà sữa, bạn có thể lựa chọn mua dầu cá chính hãng từ nhà phân phối Bicopha.

Thành phần: trong 1000mg dầu cá Hồi chứa 300mg EPA và DHA. Chiết xuất 100% từ cá Hồi tinh khiết không chất bảo quản. Nguồn gốc từ cá Hồi Đại Dương sạch, được sản xuất trên quy trình khép kín. Được kiểm định nghiêm ngặt trong khối liên minh châu Âu EU.

Sản phẩm của tập đoàn Roha (Since 1919) từ CHLB Đức. Bakanasan Omega 3 đang để các mẹ mua và bổ sung hàng ngày.

Mua dầu cá omega 3 tại siêu thị sữa/cửa hàng sữa khiến bạn phân vân về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm. Vậy hãy liên hệ 0927301666 (có zalo) cho Bicopha Việt Nam để sở hữu ngay hộp omega 3 của Đức chính hãng nhé. Chúng tôi có chính sách miễn phí giao hàng toàn quốc. Áp dụng giá cực kỳ tốt cho khách hàng là đại lý nhà thuốc/cá nhân mua lẻ, sỉ.

[Địa chỉ + liên hệ + phần chân trang]

2 thoughts on “Gợi ý mua dầu cá Omega 3 tại siêu thị Sữa/cửa hàng Sữa

  1. נערות ליווי says:

    The next time I read a blog, Hopefully it doesnt fail me just as much as this one. I mean, Yes, it was my choice to read through, but I actually thought you would have something useful to say. All I hear is a bunch of moaning about something that you could fix if you werent too busy searching for attention.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *