#2 Dầu Cá Omega 3 Cho Trẻ Em Của Mỹ Tốt Nhất

Cách chọn omega 3 cho trẻ của Mỹ tốt nhất

Mẹ đang có nhu cầu bổ sung dầu cá omega 3 cho trẻ em của Mỹ. Không biết loại nào tốt nên bổ sung cho con. Nên mua dầu cá omega 3 của Mỹ hay của hãng khác. Thì nội dung bài viết dưới đây chính là câu trả lời.

Tại sao dầu cá omega 3 cho trẻ em của Mỹ được ưa chuộng?

Có nhiều lý do dầu cá omega 3 của Mỹ được người Việt Nam tin tưởng lựa chọn.

– Nước Mỹ (USA) là cường quốc số 1 thế Giới về kinh tế, chính trị, văn hóa,… Đi đầu trong các nghiên cứu, phát triển công nghệ tiên tiến, hiện đại. Nên khi nhắc đến các sản phẩm Made In USA luôn tạo được niềm tin trong lòng khách hàng. Đặc biệt, các sản phẩm bảo vệ sức khỏe lại càng được người Việt tin tưởng lựa chọn.

Cách chọn omega 3 cho trẻ của Mỹ tốt nhất
Dầu cá omega 3 cho trẻ của Mỹ tốt nhất mẹ nên lựa chọn.

– Bằng việc áp dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất, tạo ra sản phẩm giá trị. Mang đến chất lượng dầu cá hoàn toàn tự nhiên, tinh khiết,… Giúp người tiêu dùng an tâm khi mua bổ sung cho con.

– Hoa Kỳ gồm 50 tiểu bang tiếp giáp nhau trên lục địa Bắc Mỹ, Alaska, đảo Hawaii, quần đảo Thái Bình Dương, Caribbean. Cho lượng dầu cá hồi, cá trích, cá mòi,… giàu omega 3 (DHA) dồi dào. Nhờ nguồn đánh bắt cá biển đại dương tươi sạch, nên chất lượng dầu cá luôn là điểm cộng so với các quốc gia khác.

#2 dầu cá omega 3 cho bé của Mỹ tốt nhất nên lựa chọn

Dầu cá cho bé từ 2 – 4 – 6 – 8 tuổi bổ sung. Sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ Mỹ (USA) qua nguồn hàng xách tay hoặc nhờ người quen bên nước ngoài mua hộ.

– Kẹo dẻo giàu DHA và Omega 3 Gummy Fish L’il Critters 220 viên

Chế xuất dưới dạng kẹo dẻo Gummy Fish L’il Critters dễ dàng bổ sung cho trẻ. Cung cấp hàm lượng vitamin và omega 3 giúp bé khỏe mạnh, phát triển tốt về thể chất lẫn trí thông minh. Sản phẩm cao cấp không chất độc hại được hàng triệu bà mẹ tại Mỹ tin tưởng và bổ sung cho con.

Thành phần:

  • Glucose Syrup, Sucrôza, Gletin, hương vị tự nhiên, axit citric. Màu bổ sung (nước ép cà rốt và việt quất, tinh dầu nước ép cà rốt đen, nghệ), Soy Lexithin, axit Lactic, và axit fumaric. Omega-3 Gummy Fish được bổ sung tinh thể sucroza, axit fumaric, và axit citric giúp hương vị thơm ngon hơn.
Kẹo dẻo giàu DHA và Omega 3 của Mỹ tốt nhất
Kẹo dẻo giàu DHA và Omega 3 của Mỹ tốt nhất

Công dụng:

+ Giúp bổ sung DHA (Omega 3) cho trẻ từ 2 – 10 tuổi. Đây là giai đoạn quyết định trực tiếp đến tầm vóc, sức đề kháng, trí tuệ của bé sau này.

+ Bổ sung các loại vitamin thiết yếu cho trẻ: vitamin A, C, D, E hàng ngày. Bổ sung chất béo omega-3 giúp bé hoàn thiện về nhận thức, tư duy, tầm nhìn.

+ Omega 3 Gummy Fish giúp trẻ ăn ngon miệng, tăng cường sức đề kháng. Bổ sung DHA cho con thông minh, nhanh nhạy,…

+ Hàm lượng vitamin A cao giúp hỗ trợ tầm nhìn, cải thiện cho đôi mắt sáng.

+ Vitamin C thúc đẩy răng lợi khỏe mạnh, chữa lành vết thương bỏng, gãy xương. Giúp hấp thụ acid folic, canxi và sắt, hỗ trợ mạch máu khỏe mạnh.

+ Vitamin D giúp cơ thể hấp thụ canxi tốt, chắc răng và xương. Duy trì một hệ thống miễn dịch và hệ thần kinh khỏe mạnh.

+ Vitamin E trong viên dầu cá omega 3 cho trẻ em của Mỹ giúp thúc đẩy đông máu, giảm sẹo,…

Hướng dẫn sử dụng:

  • Với bé từ 2 – 4 tuổi bổ sung 1 viên kẹo L’il Critters Omega 3
  • Bé trên 4 tuổi, nên cho bé mỗi ngày 2 viên. Tuy đây là kẹo mềm, nên nhắc bé nhai kỹ để tránh nghẹn, giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ vitamin.
  • Xuất xứ: Mỹ
  • Quy cách: hộp 180 viên, Giá 495.000vnđ
  • Hãng SX: L’il Critters

Lưu ý: các sản phẩm dầu cá omega 3 cho trẻ của Mỹ khá hạn chế sản phẩm. Phổ biến là dòng sản phẩm dầu cá của Mỹ cho người trưởng thành, người cao tuổi. Còn đối với trẻ nhỏ, thì chỉ phổ biến loại kẹo L’il Critters Omega 3. Nên mẹ có thể cân nhắc chuyển sang dòng omega 3 cho trẻ của Đức bên dưới đây.

– Dầu cá Omega 3 Mit Lachsol của Đức hộp 30v và 90v

Tuy đây không phải sản phẩm dầu cá omega 3 của Mỹ, nhưng mẹ có thể lựa chọn bổ sung cho con. Bởi dầu cá omega 3 cho trẻ của Đức cũng rất tốt và nhiều mẹ chọn đánh giá cao về chất lượng. Từ xưa đến nay, các sản phẩm bảo vệ sức khỏe chiết xuất tự nhiên Made In Germany luôn nhận được sự tin tưởng cao từ khách hàng Việt Nam.

Bakanasan Omega 3 Mit Lachsol của tập đoàn Roha tại CHLB Đức hơn 100 năm tuổi. Được sản xuất trên quy trình khép kín, được kiểm định khắt khe trước khi đưa ra thị trường. Hiện sản phẩm đang phân phối trên 54 quốc gia vùng lãnh thổ trong đó có Việt Nam. Công ty TNHH Bicopha là nhà phân phối độc quyền của hãng Bakanasan tại Đức chính hãng.

Omega 3 cho trẻ em của Đức chiết xuất 100 cá Hồi tự nhiên
Omega 3 cho trẻ em của Đức chiết xuất 100 cá Hồi tự nhiên

Thành phần:

Trong 1000mg dầu cá hồi chứa 120mgDHA và 180mgEPA. Sản phẩm cao cấp phù hợp cho trẻ từ 1 – 15 tuổi bổ sung. Trẻ bổ sung 1 viên/ngày

Công dụng: 

+ DHA là thành phần cấu tạo đến 50 – 60% võng mạc, giúp cho trẻ có đôi mắt sáng, tinh nhanh.

+ DHA chiếm tỉ lệ rất cao trong thành phần cấu tạo của chất xám. Giúp tăng khả năng tập trung, tư duy nhạy bén. Giúp trẻ phát triển IQ tốt trong những năm tháng đầu đời. Omega 3 (DHA) cho trẻ giúp phát triển não bộ cho con một cách tối ưu nhất.

+ DHA tham gia tạo ra độ nhạy cho nơron thần kinh, đảm bảo việc truyền thông tin nhanh, chính xác

+ Trẻ sơ sinh và những năm tháng đầu đời là thời kỳ quan trọng để phát triển cân nặng, chiều dài cơ thể

Đối tượng sử dụng: dành cho trẻ từ 1 – 15 tuổi cần hỗ trợ phát triển thị lực, não bộ, tim mạch.

Giá bán: hộp 30v nang giá 245.000vnđ. Hộp 90v nang bạn có thể liên hệ Zalo 0927.301.666 để được báo giá tốt nhất từ nhà phân phối.

Hướng dẫn cách uống omega 3 cho trẻ

Cách bổ sung omega 3 cho trẻ chậm nói
Liều uống omega 3 cho trẻ
  • Trẻ sơ sinh đến 12 tháng tuổi: bổ sung 0,5g mỗi ngày, nên ưu tiên từ các loại thực phẩm cá béo. Mẹ bổ sung dầu cá sẽ giúp con hấp thụ qua sữa mẹ rất tốt.
  • Trẻ 1 đến 3 tuổi: bổ sung từ 0,7g mỗi ngày. Đây là giai đoạn vàng phát triển não bộ cho trẻ mẹ nên bổ sung omega-3
  • Trẻ 4 đến 8 tuổi: liều lượng omega 3 bổ sung 0,9g mỗi ngày
  • Trẻ 9 đến 13 tuổi: đối với bé trai, lượng omega 3 cần thiết là 1,2g mỗi ngày. Còn với bé gái là 1g mỗi ngày
  • Trẻ 14 đến 18 tuổi: với bé trai cần bổ sung 1,6g omega 3/ngày còn bé gái bổ sung 1,1g omega 3/ngày

Tóm lược: bài viết đã tổng hợp loại dầu cá omega 3 cho trẻ của Mỹ tốt nhất. Mẹ có thể đưa ra quyết định nên uống loại omega 3 nào tốt nhất cho con. Nên ưu tiên viên uống omega 3 chiết xuất từ các loại cá béo: cá hồi, cá mòi, cá trích,…. Với omega-3 chuỗi dài sẽ tốt hơn việc bổ sung từ các loại hạt: lanh, điều, óc chó,…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *