Top 4 Dầu Cá Omega 3 Cho Trẻ 2 Tuổi Tốt Nhất 2022

Bicopha tư vấn cách bổ sung omega 3 cho trẻ 2 tuổi

Mẹ đang tìm mua dầu cá omega 3 cho trẻ 2 tuổi tốt nhất hiện nay. Để bổ sung DHA (Omega 3) cho con thông minh, hoạt bát, nhanh nhẹn. Nhưng không biết loại omega 3 nào tốt phù hợp cho con. Thì nội dung bài viết dưới đây chính là câu trả lời, cùng xem nhé.

Trước khi tìm hiểu top 4 dầu cá omega 3 cho bé 2 tuổi, mẹ cần biết về nhu cầu dinh dưỡng của con. Để từ đó, lựa chọn các thực phẩm bổ sung tốt nhất cho con.

Nhu cầu dinh dưỡng cho bé 2 tuổi (từ 1 – 24 tháng tuổi)

Nhu cầu dinh dưỡng cho bé 2 tuổi rất cao, trong thời điểm này, bé đã bắt đầu cai sữa và bổ sung một chế độ dinh dưỡng độc lập. Theo số liệu thống kê từ viện dinh dưỡng, thì trẻ 2 – 3 tuổi dễ bị suy dinh dưỡng nhất do mất cân bằng khẩu phần dinh dưỡng. Nên một khẩu phần ăn giàu dinh dưỡng, bổ sung omega 3 (dha) cho bé giúp con phát triển toàn diện.

Nhu cầu dinh dưỡng cho trẻ 2 tuổi
Dinh dưỡng cho trẻ 2 tuổi không thể thiếu: chất béo, chất đạm, vitamin, khoáng chất.

Mẹ cần cung cấp đủ 4 nhóm dưỡng chất cho con như: chất bột đường, chất béo, chất đạm, vitamin và khoáng chất.

– Chỉ tiêu dinh dưỡng trong 1 ngày cần đạt được: 150 – 200g gạo; 120 – 150g thịt; 150 – 200g cá, tôm; 150 – 200g rau xanh; 30 – 40g dầu ăn hoặc mõ động vật. Hơn nữa, bé cần ăn khoảng 3 – 4 quả trứng/tuần. Mẹ có thể bổ sung các loại cá béo vào bữa ăn cho trẻ như: cá hồi, cá trích, cá ngừ, cá thu,… rất giàu omega 3 (dha) tốt cho bé.

  • Bé ăn 2 bữa cơm nát/ngày
  • Các thực phẩm đa dạng: tôm, cua, thịt, cá, vừng, lạc, rau xanh, củ quả
  • 2 bữa cháo, súp, phở (bữa phụ)
  • Tráng miệng hoa quả, sữa chua
  • Uống 500 – 600ml sữa: sữa tươi, sữa công thức, sữa chua,…

Mẹ bổ sung omega 3 cho trẻ 2 tuổi đúng thời điểm:

Omega 3 (DHA) là thành phần quan trọng có trong cấu trúc não bộ của trẻ. Chiếm đến 60% thành phần trong võng mạc mắt, giúp trẻ có đôi mắt sáng. Não bộ của trẻ tiếp tục phát triển nhanh sau 3 năm sinh ra để hoàn thiện. Nên giai đoạn trẻ 2 tuổi, là thời điểm mẹ nên bổ sung DHA cho con. Là tiền để giúp con phát triển toàn diện về nhận thức, trí tuệ về sau này.

Bicopha tư vấn cách bổ sung omega 3 cho trẻ 2 tuổi
Bổ sung omega 3 cho trẻ 2 tuổi giúp con thông minh toàn diện.

Nhiều nghiên cứu cũng chỉ ra, trẻ nhỏ bổ sung đủ omega 3 giúp con thông minh, nhanh nhạy hơn. Còn trẻ thiếu DHA có thể chậm chạp, thiếu nhạy bén, thiểu năng trí tuệ, tầm nhìn hạn hẹp,… Đặc biệt, khi còn trong bụng mẹ trẻ thiếu DHA (Omega 3) nguy cơ trẻ bị sinh non nhiều hơn.

Thời điểm trẻ 2 tuổi đã cai sữa mẹ, nên nhu cầu dinh dưỡng cực kỳ cao. Bên cạnh bổ sung các thực phẩm giàu sắt, canxi, vitamin E, A, D,… Thì mẹ cũng nên bổ sung omega 3 (DHA) giúp cho con phát triển tốt nhất.

Top 4 viên uống omega 3 cho trẻ 2 tuổi được mẹ chọn mua nhiều nhất

Chọn lọc top 4 viên uống dầu cá omega 3 cho bé 2 tuổi tốt nhất. Là sản phẩm được nhiều mẹ chọn dầu cá bổ sung cho con phát triển toàn diện. Ưu tiên các thương hiệu lớn từ: CHLB Đức, Nga, Anh, Pháp, Mỹ,… dầu cá omega 3 nhập khẩu Châu Âu có uy tín cao trên thị trường.

Top 1: dầu cá Omega 3 Mit Lachsol của Đức

Dầu cá omega 3 cho trẻ 2 tuổi tốt nhất không thể không nhắc đến hàng nhập khẩu Đức. Được biết đây là sản phẩm đến từ CHLB Đức, phân phối độc quyền bởi Cty TNHH Bicopha Việt Nam. Là dầu cá sạch, được chiết xuất 100% từ cá Hồi thiên nhiên. Không chất bảo quản, tự nhiên, an toàn cho bé 2 tuổi bổ sung hàng ngày.

Mẹ mua 1 hộp bổ sung theo liệu trình cho con. Nếu thấy con hợp có thể ngưng sau vài tháng bổ sung tiếp. Dầu cá được sản xuất trên dây truyền khép kín hiện đại, loại bỏ hoàn toàn kim loại nặng. Nói không với các chất bảo quản, hoàn toàn tự nhiên.

Combo 5 Bakanasan Omega 3 Mit Lachsol của Đức Tặng Ngay 2 hộp
Bakanasan Omega 3 Mit Lachsol của Đức chính hãng cho trẻ hộp 30 viên nang mềm bọc kín.

Bakanasan Omega 3 ở dạng viên nang, gồm 120mgDHA và 180mgEPA. Chiết xuất từ cá Hồi sạch tự nhiên đảm bảo cho trẻ 2 tuổi khi bổ sung.

  • Đối tượng sử dụng: trẻ từ 1 tuổi có nhu cầu bổ sung DHA, EPA do chế độ dinh dưỡng bị thiếu hụt. Người lớn cần chăm sóc thị lực, trí não, tim mạch.
  • Hướng dẫn sử dụng: trẻ uống 1 viên/ngày
  • Giá thành: 245.000vnđ/hộp 30 viên | Hộp 90v vui lòng liên hệ Zalo + hotline: 0927.301.666 cho nhà phân phối.

==>> Đặt mua sản phẩm: dầu cá Bakanasan Omega 3 Mit Lachsol

Top 2: Dầu cá Bio Island DHA For Kids

Bio Island DHA là thực phẩm bảo vệ sức khỏe của Úc được nhiều mẹ lựa chọn. Thành phần gồm có 100mg DHA bào chế từ tảo Schizochytrium. Cung cấp lượng lớn Omega 3 chuỗi ngắn có trong tảo. Giúp tăng cường hệ miễn dịch, thúc đẩy sự phát triển toàn diện cho trẻ về tư duy cũng như nhận thức trong các năm đầu đời. Cung cấp năng lượng cần thiết cho trẻ 2 tuổi, DHA cho bé thông minh và giải quyết vấn đề nhanh chóng.

Dầu cá Bio Island DHA For Kids là viên uống omega 3 cho trẻ 2 tuổi của Úc khá thịnh hành. Là sản phẩm lý tưởng giúp con bổ sung DHA hàng ngày.

Dầu cá omega 3 Bioisland DHA For Pregnancy
Dầu cá omega 3 Bioisland DHA For Pregnancy hộp màu trắng tiện lợi.
  • Sản phẩm dùng cho bé từ 0 – 6 tháng tuổi. Bé từ 7 tháng đến 6 tuổi uống 1 viên/ngày.
  • Giá tham khảo: 350.000VNĐ/hộp/60 viên.

Top 3: Dầu cá Nature’s Way Kids Smart DHA 300mg Triple Strength

Kids Smart DHA 300mg Triple Strength là viên uống omega 3 cho trẻ 2 tuổi được nhiều mẹ lựa chọn. Là viên uống của thương hiệu Nature’s Way tại Úc nhiều năm.

Sản xuất ở dạng viên nhai giúp trẻ dễ hấp thu dưỡng chất. Giúp nuôi dưỡng tế bào não, tăng khả năng nhận thức, giúp trẻ thông minh toàn diện. DHA chiếm tỉ lệ cao trong IQ của trẻ, tăng độ nhạy nơron thần kinh, dẫn truyền xung thần kinh nhanh, chính xác. Nature’s Way Kids Smart DHA 300mg đã loại bỏ mùi khó chịu, dễ bổ sung cho trẻ 2 tuổi.

Dau ca Nature’s Way Kids Smart Omega–3 Fish Oil Trio
Dầu cá Nature’s Way Kids Smart Omega–3 Fish Oil Trio
  • Đối tượng sử dụng: trẻ từ 1,2 tuổi có nhu cầu bổ sung dha,epa do chế độ dinh dưỡng bị thiếu hụt.
  • Hướng dẫn sử dụng: trẻ từ 1-4 tuổi uống 1 viên/ngày. Trẻ em từ 5 tuổi trở lên nhai (không nuốt cả viên) 2 viên mỗi ngày với bữa ăn.
  • Giá thành: 450.000VNĐ/lọ/50 viên.

Top 4: dầu cá Blackmores Odourless Fish Oil minicap không mùi

Thêm 1 sản phẩm của Úc được nhiều mẹ lựa chọn bổ sung từ Blackmores. Sản phẩm giàu axit béo omega 3 (DHA), hỗ trợ phát triển trí não, thị lực, tim mạch.

hình ảnh Viên uống Omega 3 cho trẻ Blackmores Fish Oil Mini Caps
Viên uống Omega 3 cho trẻ Blackmores Fish Oil Mini Caps

Blackmores hơn 80 năm tuổi trên thị trường, được ưa chuộng tại thị trường nội địa và khắp 5 Châu Lục trên thế Giới. Luôn được giới chuyên môn đánh giá cao về hiệu quả sử dụng, tính an toàn bởi nguyên liệu sạch, an tâm cho trẻ 2 tuổi khi bổ sung.

Cung cấp dha, epa tiêu chuẩn, không độc hại, chiết xuất từ cá biển sạch dưới quy trình của Blackmores.

Thành phần tương đương 500mg omega-3 trong đó DHA và EPA 330mg.

Đối tượng sử dụng:

Trẻ em 2 – 6 tuổi dùng 1 viên/ngày. Mẹ có thể trộn vào sữa, nước trái cây, ngũ cốc cho trẻ.

Đánh giá: mẹ để ý trong 4 loại dầu cá omega 3 ở trên. Thì viên dầu cá omega 3 của Đức có ưu điểm vượt trội hơn tất cả. Vì đây là thương hiệu đến từ CHLB Đức luôn được kiểm định nghiêm ngặt trong khối EU. Và được chiết xuất 100% từ cá Hồi thiên nhiên, còn các loại viên uống khác lại từ các loại cá béo hỗn tạp. Một loại dầu cá chiết xuất từ Tảo giàu omega-3 chuỗi ngắn chưa thực sự tốt như các loại omega 3 chiết xuất từ cá béo.

Bổ sung dầu cá omega 3 cho trẻ 2 tuổi, 3 tuổi, 4 tuổi, 5 tuổi,... 10 tuổi của Đức chính hãng
Bổ sung dầu cá omega 3 cho trẻ 2 tuổi, 3 tuổi, 4 tuổi, 5 tuổi,… 10 tuổi của Đức chính hãng

Dầu cá Hồi được đánh giá tốt nhất bởi chiết xuất từ cá biển Đại Dương. Là loại cá chứa ít thủy ngân (kim loại nặng) trong khi các loại cá béo khác có hàm lượng cao hơn rất nhiều. Dầu cá Hồi từ Bakanasan Đức đã loại bỏ hoàn toàn kim loại nặng trên quy trình sản xuất khép kín. Là sản phẩm cao cấp đáng để bạn mua cho con.

==>> Còn nữa, bấm xem tiếp: top 10 dầu cá omega 3 tốt nhất hiện nay

==>> Tìm hiểu: địa chỉ bán omega 3 cho trẻ uy tín, tốt nhất trước khi đưa ra quyết định

Xin cảm ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *