Cách Bổ Sung Omega 369 Cho Bà Bầu và Mẹ Cho Con Bú

Tác dụng của Omega 369 cho bà Bầu và phụ nữ cho con bú

Omega 369 cho bà bầu và cho con bú nên uống hay bổ sung thêm không? 

Nhu cầu dinh dưỡng của bà bầu và cho con bú bao giờ cũng cao hơn so với người bình thường. Bởi mẹ không chỉ bổ sung các chất dinh dưỡng cho mình, còn bổ sung dưỡng chất cho con nữa.

Omega 369 là tổng hợp của 3 loại axit béo omega 3, omega 6 và omega 9 không bão hòa. Là các axit béo quan trọng, cần thiết cho sự phát triển của phụ nữ mang thai và sau sinh.

Bổ sung omega 369 cho bà bầu và cho con bú
Bổ sung omega 369 cho bà bầu và cho con bú

Để biết bà bầu và phụ nữ sau sinh nên bổ sung chất béo omega 369 không? Mọi thông tin sẽ được bicopha Việt Nam giải đáp bên dưới đây.

Nhu cầu dinh dưỡng + vai trò của omega 369 cho bà bầu và mẹ cho con bú

Tìm hiểu về nhu cầu dinh dưỡng của mẹ bầu và phụ nữ mang thai. Kèm theo các thông tin về omega 369 cho bà bầu.

– Nhu cầu dinh dưỡng cho bà Bầu và cho con bú

3 tháng đầu thai kỳ là giai đoạn não bộ của thai nhi hình thành. Trong giai đoạn này axit folic (vitamin B9) là dưỡng chất quan trọng ảnh hưởng tới sự hình thành và phát triển của hệ thần kinh. Giúp ống thần kinh đóng lại đúng cách và ngừa dị tật.

Trong tam cá nguyệt thứ 2,3 trí não của thai nhi phát triển nhanh. Đặc biệt từ tuần 20 đến cuối thai kỳ, trọng lượng của não bộ sẽ tăng lên gấp 6 lần. Mẹ cần bổ sung DHA, canxi, vitamin D, chất xơ, choline,… Đặc biệt DHA có trong omega 3 giúp hỗ trợ phát triển não bộ và thị giác trọn vẹn của tế bào thần kinh. DRI khuyến cáo nên bổ sung 140 mg DHA mỗi ngày.

Tác dụng của omega 3 cho bà bầu giúp con thông minh
Nhu cầu dinh dưỡng cho phụ nữ mang thai trong giai đoạn thai kỳ.

Giai đoạn sau sinh và cho con bú, mẹ cần bổ sung các chất dinh dưỡng cho con hấp thụ qua sữa mẹ. Não trẻ tiếp tục phát triển mạnh mẽ và hoàn thiện trong những năm đầu đời. Vì thế nên bé cần bổ sung nhiều DHA giúp cho sự liên kết các tế bào não, hỗ trợ phát triển thị giác và não bộ một cách tối ưu. DHA có trong omega 369, là thành phần quan trọng không thể thiếu cho phụ nữ sau sinh.

Mẹ bổ sung axit béo omega 369 có trong dầu cá, cá mỡ, dầu thực vật, các loại hạt,… Kèm thêm các vitamin và khoáng chất, protein,… sẽ giúp con hấp thụ các dưỡng chất tốt nhất.

>> Điều này cho thấy nhu cầu dinh dưỡng omega 369 cho bà bầu và mẹ cho con bú cao hơn so với bình thường. Cần quan tâm đến các loại axit béo giúp tốt cho sự phát triển trí não của trẻ. Đặc biệt là DHA có trong omega 3 giúp con thông minh và phát triển toàn diện.

– Omega 369 là như thế nào, có tác dụng gì?

Đây là một dưỡng chất quen thuộc được nhiều bà mẹ rỉ tai nhau. Là chất béo quan trọng tốt cho sức khỏe của mẹ bầu và thai nhi. Giúp cho sự trao đổi chất, hoạt động của hệ tuần hoàn của trẻ. Là tiền đề (nền móng) cho con phát triển về sau này.

Omega 369 Fish Oil là gì? Tư vấn bởi Bicopha Việt Nam
Omega 369 quan trọng với sức khỏe con người.

Omega 369 là axit béo không no quan trọng đối với sức khỏe con người. Là tổng hợp của 3 loại chất béo omega 3, omega 6, omega 9. Mẹ bầu/phụ nữ sau sinh có thể bổ sung các axit béo này từ các thực phẩm ăn uống hoặc viên uống tổng hợp. [Mẹ tìm hiểu kỹ hơn tại link chữ in đậm màu xanh]

  • Omega 3 là axit béo không no thiết yếu cho cơ thể. Với thành phần chính gồm DHA, EPA, ALA quan trọng cho sự phát triển não bộ, thị lực và tim mạch. Có nhiều trong các loại cá biển như: cá hồi, cá mòi, cá trích, cá ngừ,… Trong một số loại hạt cũng chứa nhiều ALA (thành phần nhỏ trong axit béo omega 3).
  • Omega 6 (Linoleic Acid) giúp giảm các cholesterol xấu trong cơ thể kèm theo khả năng chống viêm. Giúp não bộ phát triển toàn diện, tăng hệ miễn dịch, giảm nguy cơ sinh non, trầm cảm sau sinh ở mẹ. Trong các loại hạt như: hạt điều, hạt hướng dương, hạt lanh, hạt chia,… chứa nhiều omega-6.
  • Omega 9 (Oleic Acid) là nhóm axit béo cơ thể có thể tự tổng hợp được từ omega 3 và omega 6. Loại axit béo này giúp nâng cao sức khỏe hệ tim mạch bằng cách hỗ trợ hoạt động của hệ tuần hoàn, duy trì mức cholesterol tốt, tăng cường hệ miễn dịch.

Nên bổ sung omega 369 cho phụ nữ mang thai và sau sinh được không?

Rõ ràng khi nhìn vào các tiêu chí ở trên, chúng ta thấy axit béo là dưỡng chất đặc biệt quan trọng nên bổ sung. Tuy nhiên, với chất béo omega 6 và omega 9 mẹ bầu có thể bổ sung qua đường ăn uống hàng ngày.

Mẹ bầu bổ sung dầu cá omega 3 thay vì viên uống omega 369. Trong thành phần của omega 3 giàu DHA và EPA tốt cho sức khỏe. Bởi vì tỉ lệ omega 6 trong cơ thể nhiều gấp đôi so với hàm lượng dầu cá omega 3, sẽ làm giảm đi lợi ích của chất béo này.

Tác dụng của Omega 369 cho bà Bầu và phụ nữ cho con bú
Tác dụng của Omega 369 cho bà Bầu và phụ nữ cho con bú

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ, Nhật. Thì trong chế độ ăn của chúng ta cung cấp đã quá dư thừa omega 6, chậm chí tỉ lệ omega 6 nhiều gấp 15 lần so với omega 3 trong các món chế biến nhanh. Cho nên, viên uống omega 3-6-9 chỉ dùng hỗ trợ các bệnh liên quan đến tim mạch, xương khớp chứ không hợp với phụ nữ mang thai.

Không nên bổ sung omega 369 cho bà bầu hay mẹ cho con bú vì có thể gây dư thừa chất béo. Một nghiên cứu mới ở Na Uy áp dụng cho 2 nhóm mẹ bầu từ tuần 17 – 19. Nhóm 1 bổ sung dầu cá omega 3 (dầu cá Hồi/gan cá tuyết) giàu DHA và EPA. Nhóm 2 bổ sung omega 6 và omega 9 từ dầu ngô hết 3 tháng sau khi sinh. Kết quả cho thấy trẻ sinh ra bởi các mẹ bổ sung dầu cá có chỉ số tư duy cao hơn so với nhóm bổ sung dầu ngô.

==>>Click xem ngay: cách chọn mua omega 3 cho bà bầu tốt nhất

Tóm lại: có nhiều sự khác biệt giữa dầu cá omega 3 với omega 6 và omega 9. Nên chúng ta cần hiểu rõ để sử dụng chúng đúng mục đích. Hàm lượng omega 6 thiết yếu không vượt quá 2 lần omega-3.

– Omega 3 cho bà bầu và phụ nữ sau sinh của Đức – hàng nhập khẩu chính hãng bởi Bicopha Việt Nam

Dầu cá Bakanasan Omega 3 chiết xuất 100% từ cá Hồi sạch không chất bảo quản, an toàn khi sử dụng. Dầu cá tự nhiên sạch, không thủy ngân, không chứa chất độc hại. Mẹ bầu có thể mua omega 3 của Đức tại Bicopha để bổ sung trong giai đoạn thai kỳ và sau sinh.

– Thành phần:

(Hàm lượng tương đương 1000mg dầu cá hồi)

  • DHA (Docosa-hexaensaure) : 120 mg/viên
  • EPA (Eicosa-pentaensaure) : 180 mg/viên
Viên uống omega 3 cho bà bầu của Đức chính hãng Bicopha
Viên uống omega 3 cho bà bầu của Đức chính hãng Bicopha

– Công dụng:

 +/ Giúp tăng cường sức khỏe cho mẹ bầu khi chuẩn bị mang thai và trong quá trình mang thai. Luôn giữ vững tinh thần thoải mái, khỏe khoắn, lạc quan.

 +/ Bổ sung DHA và EPA cho trẻ nhỏ (thai nhi trong bụng) phát triển khỏe mạnh. DHA là thành phần chính, chiếm đến 50 – 60% võng mạc mắt. Cũng có vai trò quan trọng trong cấu trúc não bộ/chất xám trong não. Nhiều nghiên cứu cũng chỉ ra, khi trẻ được cung cấp dầu cá đầy đủ, sẽ giúp tăng khả năng ghi nhớ, thông minh, nhanh nhẹn, hoạt bát.

 +/ Giúp trẻ sinh ra đủ cân nặng, phòng ngừa các bệnh liên quan đến đường hô hấp, dị ứng, cảm lạnh, cảm cúm. DHA giúp mẹ tránh khỏi các dấu hiệu trầm cảm sau sinh, giúp thai nhi phát triển trí não tốt nhất.

=========================

Bicopha Việt Nam là địa chỉ bán Omega 3 cho bà bầu của Đức chính hãng trên toàn quốc. Chúng tôi hân hạnh được phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Nhận hàng mới phải thanh toán rất an tâm.

Sẽ có chính sách giá tốt nhất cho nhà thuốc mua sỉ SLL. Đặt mua online trực tiếp trên website hoặc kênh fanpage của Bicopha sẽ được miễn phí giao hàng tận nhà. Hotline + Zalo: 0927.301.666

Xin cảm ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *