Nên mua Omega 3 của Pháp hay của Đức chất lượng tốt ?

Nên mua omega 3 của Pháp hay của Đức

Nên mua omega 3 của Pháp hay của Đức chất lượng tốt cho sức khỏe. Là một trong những câu hỏi nhiều người quan tâm, nhất là phụ nữ đang mang thai.

Dầu cá omega 3 không chỉ được người Việt Nam quan tâm, mà trên Thế Giới cũng rất được ưa chuộng. Omega 3 hay còn gọi là axit béo quan trọng với cơ thể. Nhưng con người lại không thể tự tổng hợp được chất béo này, mà cần tổng hợp qua các thực phẩm hàng ngày hoặc viên nang dầu cá.

Thành phần chính của axid béo gồm có DHA và EPA rất tốt cho sức khỏe tim mạch, trí não và thị lực. [Click xem trong bài viết omega 3 là gì đã phân tích rất kỹ thông tin về DHA và EPA]

Nên mua omega 3 của Pháp hay của Đức
Nên mua omega 3 của Pháp hay của Đức? Tư vấn từ các dược sỹ Bicopha giàu kinh nghiệm.

Omega 3 của Pháp hay omega 3 của Đức đều là những cái tên nổi bật được nhắc đến nhiều hiện nay. Thật sự là khó khăn khi đưa ra quyết định nên mua sản phẩm nào.

Nội dung bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đưa ra câu trả lời nên mua omega 3 của Pháp hay Đức tốt. Đưa ra phân tích về điểm giống và khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn.

1. Nên mua omega 3 của Pháp hay của Đức? Tìm hiểu về điểm giống và khác nhau giữa hai axit béo này.

Tìm hiểu các thông tin về omega 3 của Đức và của Pháp. Từ điểm giống và khác nhau chúng ta sẽ biết nên lựa chọn viên dầu cá nào tốt và phù hợp cho mình.

1.1 Điểm chung giữa omega 3 của Đức và omega 3 của Pháp

Có khá nhiều điểm giống nhau giữa omega 3 của Pháp và của Đức:

+ Hình dạng, màu sắc:

Đa số các viên nang dầu cá đều giống nhau về hình dạng. Thiết kế giống hình quả trám nhỏ tròn các cạnh dưới dạng viên nang mềm. Dầu cá được chiết xuất từ nhiều loại cá biển khác nhau như: cá hồi, cá thu, cá mòi, cá trích,… Nhìn vào viên dầu cá có màu vàng trọng khá thu hút.

Dầu cá gần như được khử hoàn toàn mùi tanh rất dễ uống (khi mua từ các hãng uy tín). Đặc biệt với viên dầu cá omega 3 của Đức và omega 3 của Pháp từ các tập đoàn lớn uy tín khi uống sẽ không hề tanh đâu.

+ Tác dụng – tính năng:

Đặc thù về thành phần giữa hai viên nang dầu cá khá giống nhau. Không thể thiếu đi 2 thành phần chính là DHA và EPA tốt cho sức khỏe, giúp hỗ trợ phát triển trí não, thị lực và tim mạch toàn diện. Bên cạnh đó, bạn cũng thấy một số cách kết hợp giữa omega 3 và omega 6, omega 3 6 9,… tùy từng loại.

Tác dụng của omega 3 giúp cải thiện thị lực
Omega 3 giúp cải thiện thị lực rõ rệt sau quá trình sử dụng.

Tác dụng của dầu cá omega 3:

  • Omega 3 giúp hỗ trợ các vấn đề liên quan đến thị lực: giúp cho đôi mắt trở lên sáng, khỏe hơn. Cải thiện các vấn đề liên quan đến mỏi mắt, khô mắt do việc dùng điện thoại, máy tính nhiều giờ liên tục. Đặc biệt là các chứng bệnh thoái hóa điểm vàng, mờ mắt, tầm nhìn hạn chế ở người cao tuổi. Viên nang dầu cá omega 3 của Pháp và omega 3 của Đức sẽ giúp cải thiện tối đa các vấn đề này.
  • Dầu cá omega 3 với thành phần chính là DHA giúp cải thiện các vấn đề liên quan đến não bộ, tăng khả năng ghi nhớ, phát triển tư duy. Giúp cho trẻ nhỏ phát triển toàn diện về tư duy cũng như nhận thức khi còn trong bụng mẹ, tiếp đến 2 năm đầu đời.
  • Bổ sung dầu cá hàng ngày giúp giảm căng thẳng – stress do học hành, thi cử. Bên cạnh đó, còn giúp bạn ngủ ngon giấc, không chằn chọc vào ban đêm.
  • Hỗ trợ điều trị bệnh Alzheimer – một dạng sa sút trí tuệ/mất trí nhớ ở người già.
  • Giúp cải thiện các bệnh liên quan đến tim mạch, xơ vữa động mạch
  • Giảm nguy cơ đột quỵ và huyết áp
  • Chống lão hóa, làm đẹp da

==>> Để biết chi tiết hơn nữa mời bạn click xem: tác dụng của omega 3 với não bộ, thị lực và tim mạch

1.2 Điểm khác biệt giữa omega 3 của Pháp và omega 3 của Đức

Có sự khác biệt ở quy trình sản xuất và nguồn nguyên liệu chiết xuất dầu cá béo tại các quốc gia.

– Nguồn nguyên liệu chiết xuất dầu cá béo

+ Nước Pháp (France)

Pháp (France) là quốc gia lớn nhất Tây Âu và lớn thứ ba ở châu Âu. Đặc biệt, nước pháp có vùng đặc quyền kinh tế lớn thứ hai trên Thế Giới.

Phía Tây nước Pháp tiếp giáp với Đại Tây Dương, Bắc giáp biển Măng-sơ, Nam giáp biển Địa Trung Hải. Pháp sở hữu đường bờ biển dài 5500km với 4 mặt giáp biển. Chính các lợi ích thuận lợi về biển như vậy, cho nên ngành đánh bắt thủy sản ở Pháp phát triển mạnh.

Dầu cá omega 3 của Pháp hay của Đức tốt hơn
Pháp là quốc gia gần Biển, hàng năm khai thác được lượng lớn cá béo.

Theo thống kê, năm 2010 sản lượng khai thác đánh bắt cá ở Pháp đạt 470.000 tấn cá. Là quốc gia thứ 4 nằm trong khối liên minh Châu Âu về sản lượng khai thác. Có 3 loại cá chính được đánh bắt là cá Ngừ, cá Mòi, cá Hồi, cá Tuyết,…

 Khu vực biển Bắc kết nối với Baltic qua eo biển Skagerrak chuyên đánh bắt các loại cá Trích, cá chim, cá thu và cá tuyết. Pháp là nước sản xuất hàu đầu tiên và gần như duy nhất ở liên minh Châu Âu.

Đánh giá: nước Pháp với nhiều lợi thế về Biển Đại Tây Dương, biển Bắc,… giúp cho ngành thủy sản ở Pháp không ngừng tăng cao. Lại là quốc gia lớn nhất Tây Âu, nằm trong khối liên minh châu Âu EU. Con người Pháp cũng rất tỉ mỉ và coi trọng giờ giấc,… Nên khi bạn mua các sản phẩm dầu cá omega 3 của Pháp khá an tâm về chất lượng.

Đánh bắt cá Hồi cá Ngừ giàu Omega 3 trên biển Đại Dương
Đánh bắt cá Hồi cá Ngừ giàu Omega 3 trên biển Đại Dương

+ Nước Đức (Germany)

France là một quốc gia lớn mạnh như vậy. Thì Germany cũng là nước nằm giữa lòng Châu Âu cực kỳ phát triển và lớn mạnh. CHLB Đức là quốc gia có nên kinh tế phát triển số 1 Châu Âu, nằm trong khối liên minh Châu Âu EU. Một trong những khối lớn mạnh với sự ra đời của đồng tiền chung Euro.

Đức có 2.389km đường bờ biển kéo dài. Các loại cá Hồi, cá Mòi, cá Trích từ biển Alaska, biển Baltic nước Đức là cá sạch đại dương sâu. Giúp cho ngành thủy sản tại Đức phát triển mạnh.

Nếu bạn đã từng có thời gian ở Đức, hay đi du lịch bên đây. Sẽ thấy người Đức cực kỳ tỉ mỉ và tính kỷ luật nghiêm khắc. Dân Đức có những quy tắc chuẩn mực bất di bất dịch, rất rõ ràng. Luôn làm việc đúng giờ giấc và ai cũng tuân thủ theo một thói quen.

Người Đức rất coi trọng tính nhân bản, chính phủ Đức nghiêm cấm và phạt rất nặng những tội phạm làm hàng giả. Các sản phẩm từ Đức luôn có độ bền và chất lượng cao. Đặc biệt là các sản phẩm dầu cá omega 3 (trong nhóm mặt hàng chăm sóc sức khỏe) luôn được kiểm định nghiêm ngặt tại Đức và khối EU.

Đánh giá: so với Pháp thì Đức cũng là quốc gia đi đầu về ngành thủy sản. Lại cực kỳ phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, omega 3 chiết xuất từ cá hồi sạch là một đin hình. Hàng năm, các vùng biển sạch tại Đức cho nguồn thu hoạch: cá mòi, cá trích, cá hồi, cá thu,… cực cao.

+ Công nghệ – máy móc sản xuất tiên tiến, hiện đại

Nước Đức và Pháp đều là các quốc gia có nền kinh tế phát triển hàng đầu thế giới. Đầu ngành trong lĩnh vực áp dụng máy móc, khoa học công nghệ vào sản xuất, chế biến. Dầu cá omega 3 chiết xuất từ cá biển sạch hoàn toàn tự nhiên, an tâm khi sử dụng.

Omega 3 của Đức hay của Pháp tốt
CHLB Đức là cường quốc kinh tế số 1 trong khối EU, phát triển mạnh ngành khai thác thủy sản, cá biển giàu omega 3.

Dầu cá sạch đã loại bỏ hoàn toàn kim loại nặng, thủy ngân gây hại cho sức khỏe. Gần như không có mùi tanh, dễ uống khi bổ sung omega 3 của Pháp và Đức.

Đánh giá: xét về máy móc, công nghệ sản xuất, hai quốc gia này đều có sự đầu tư về quy mô cũng như dây truyền tiên tiến hiện đại. Mang đến các sản phẩm dầu cá sạch tự nhiên chất lượng cao.

+ Quy trình kiểm duyệt – lưu hành sản phẩm

Nên mua omega 3 của Pháp hay của Đức còn xét trên yếu tố chất lượng. Dầu cá được chiết xuất từ cá biển đại dương bằng hệ thống dây truyền tiên tiến, hiện đại. Luôn được kiểm định chất lượng khắt khe, tỉ mỉ, kỹ càng trước khi phân phối ra thị trường. Được biết, Đức và Pháp đều nằm trong khối liên minh châu âu EU cực kỳ khắt khe trong việc kiểm định chất lượng.

Đánh giá: về quy trình sản xuất thật khó đánh giá từ hai quốc gia lớn mạnh này. Tuy nhiên, chất lượng thực sẽ phụ thuộc vào từng hãng sản xuất và chất lượng thực của sản phẩm khách hàng đánh giá.

+ Giá cả

Đây là một câu hỏi khó trả lời, vì giá cả từng sản phẩm luôn khác nhau tùy vào từng hãng. Ở Pháp hay Đức đều có các công ty/tập đoàn lớn chiết xuất dầu cá hồi, cá trích, cá ngừ, cá mòi. Giá cả luôn khác nhau dựa trên các tiêu chuẩn khắt khe và công nghệ sản xuất. Yếu tố về thành phần định lượng cũng một phần quyết định về giá.

==>> Trả lời câu hỏi: nên mua omega 3 của Pháp hay của Đức? loại nào tốt

Theo nhìn nhận của cá nhân tôi, thì đây đều là các cường quốc sản xuất omega 3 uy tín, tin cậy bạn nên mua. Bạn có thể đưa ra sự lựa chọn khi bổ sung hai loại dầu cá. Nhớ là xem kỹ càng về thành phần định lượng DHA và EPA trong viên dầu cá.

Bạn có thể tùy chọn omega 3 của Pháp hoặc Đức. Cá nhân tôi thích các sản phẩm omega 3 của Đức của tập đoàn Roha (Bakanasan). Đây là sản phẩm chất lượng được hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam và trên Thế Giới (người dân trong khối liên minh Châu Âu EU) tin dùng.

Roha hơn 100 năm tuổi tại Berlin-Schöneberg. Là thương hiệu uy tín, tin cậy mà bạn nên gửi gắm.

2. Mua omega 3 của Đức chính hãng tại Việt Nam – nhà phân phối độc quyền Bicopha

Rất nhiều viên uống dầu cá omega 3 trên thị trường với các mức giá khác nhau như: Úc, Anh, Pháp, Mỹ, Đức,… Thì viên uống omega 3 của Đức được khách hàng Việt Nam tin dùng nhất. Bởi công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại và độ phủ rộng thị trường.

Dầu cá Omega 3 Mit Lachsöl của tập đoàn Roha – Bakanasan tại Đức uy tín hơn 100 năm trên thị trường (Sine 1954). Là viên nang dầu cá omega 3 chiết xuất từ 100% cá hồi đại dương rất tốt cho sức khỏe. Bicopha Việt Nam hiện là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của Bakanasan khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam.

hình ảnh Viên uống Omega 3 của Đức tốt nhất Việt Nam
Viên uống Omega 3 của Đức tốt nhất đang bán chạy tại thị trường Việt Nam.

Axit béo Omega 3 Mit Lachsöl chiết xuất từ 100% cá hồi. Hàm lượng DHA và EPA tinh khiết từ 1.000 mg dầu cá. Sản phẩm chỉ có giá 245k/1 hộp/ 30 viên. Khách hàng sẽ được miễn phí ship toàn quốc, nhận hàng mới phải thanh toán thật tiện lợi

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ qua Hotline + Zalo: 0927.301.666

[Thông tin mua hàng + địa chỉ liên hệ + xem phần chân trang]

Xin cảm ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *