Nên mua omega 3 của Nhật hay của Đức? Loại nào tốt

Mua omega 3 của Đức hay của Nhật giá tốt

Bạn đang phân vân không biết nên mua omega 3 của Nhật hay của Đức chất lượng. Vì mỗi kênh lại có các thông tin review về sản phẩm khác nhau.

Dầu cá omega 3 được bán khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Nhu cầu của khách hàng về viên nang dầu cá cũng khá nhiều, đặc biệt là phụ nữ đang mang thai và cho con bú. Thành phần chính của omega 3 gồm có DHA và EPA rất tốt cho sức khỏe tim mạch, trí não và thị lực.

Vậy không biết nên mua dầu cá omega 3 của Đức hay của Nhật đây. Nội dung bài viết dưới đây sẽ giải đáp mọi thắc mắc cho bạn. Phân tích về các điểm giống và khác nhau, từ đó đưa ra giải đáp nên mua loại nào tốt.

Nên mua omega 3 của Nhật hay omega 3 của Đức cho bà bầu và trẻ em
Nên mua omega 3 của Nhật hay omega 3 của Đức cho bà bầu và trẻ em tư vấn từ Bicopha VN

1. Nên mua omega 3 của Nhật hay của Đức? Phân tích điểm giống và khác nhau giữa hai loại này.

Mua omega 3 loại nào tốt dựa trên đánh giá từ thực tiễn.

1.1 Điểm chung giữa omega 3 của Đức và omega 3 của Nhật

Khá nhiều điểm chung cho viên nang dầu cá.

+ Hình dạng, màu sắc: 

Hầu hết các viên nang dầu cá giống nhau về hình dạng. Dầu cá có hình quả trám nhỏ tròn các cạnh chiết xuất dưới dạng viên nang mềm. Có màu sắc hơi vàng nhẹ và trong thu hút.

Nếu như trước đây khi uống dầu cá sẽ có mùi hơi tanh. Thì hiện nay, tại các hãng sản xuất dầu cá uy tín, mùi dầu cá gần như được khử hoàn toàn. Đặc biệt là viên nang dầu cá omega 3 của Đức của hãng Bakanasan cực kỳ tốt và không hề tanh.

+ Tác dụng – tính năng:

Về thành phần và định lượng ở viên dầu cá thường giống nhau. Gồm có hai thành phần chính DHA và EPA tốt cho sức khỏe, giúp hỗ trợ phát triển trí não, thị lực và tim mạch. Bên cạnh đó cũng có một số kết hợp giữa omega 3 và vitamin E, omega 3 và vitamin D,… tùy theo từng loại. Nhưng vitamin e hay vitamin d chúng ta hoàn toàn có thể bổ sung được từ chế độ dinh dưỡng hàng ngày.

Tác dụng của omega 3 của Nhật và omega 3 của Đức
Tác dụng của omega 3 của Nhật và omega 3 của Đức

Tác dụng của dầu cá omega 3:

  • Omega 3 giúp hỗ trợ phát triển thị lực cho trẻ sơ sinh khi còn trong bụng mẹ. Giúp cho đôi mắt sáng và tinh nhanh hơn. Nó cũng được dùng cho người trưởng thành thường xuyên làm việc với máy tính lâu ngày, gây ra hiện trạng mỏi mắt, hoa mắt, mờ mắt. Đặc biệt giúp cải thiện dấu hiệu thoái hóa điểm vàng, mờ mắt, tầm nhìn hạn chế ở người cao tuổi.
  • Viên nang dầu cá omega 3 giúp hỗ trợ phát triển não bộ, tăng khả năng ghi nhớ, phát triển tư duy. Giúp trẻ nhỏ phát triển toàn diện về tư duy cũng như nhận thức trong những năm tháng đầu đời.
  • Giúp giảm lo âu, căng thẳng, tress do chăm con, học hành, thi cử.
  • Giúp ngủ ngon giấc, làm đẹp da, chống lão hóa sớm
  • Hỗ trợ điều trị bệnh Alzheimer – một dạng sa sút trí tuệ/mất trí nhớ
  • Giúp cải thiện các bệnh liên quan đến tim mạch, xơ vữa động mạch
  • Giảm nguy cơ đột quỵ và huyết áp

==>> Xem chi tiết tại đây: tác dụng của omega 3 với não bộ, thị lực và tim mạch

1.2 Sự khác biệt giữa omega 3 của Nhật và omega 3 của Đức

Khác biệt ở dây truyền sản xuất và nguyên liệu chiết xuất dầu cá béo.

– Nguồn nguyên liệu chiết xuất dầu cá béo

+ Nhật Bản (Japan)

Nhật Bản là nước bạn gần với Việt Nam. Là một đảo quốc tọa lạc trên Thái Bình Dương bao quanh bởi biển. Nhật Bản có 5 hòn đảo chính là Honshu, Hokkaido, Okinawa, Kyushu và Shikoku.

Nhật Bản gắn liền với cái tên “xứ sở hoa anh Đào”. Là nước có nền kinh tế phát triển với nhiều thế mạnh lớn. Đạt được nhiều thành tựu về các lĩnh vực y tế, xã hội, giáo dục. Trở thành cường quốc công nghiệp đứng thứ 2 trên thế giới sau Hoa Kỳ.

Con người nhật bản khá thân thiện và nhạy cảm. Ham học hỏi và tìm tòi với óc sáng tạo thiên bẩm. Luôn có tinh thần trách nhiệm cao, ý thức tự giác, chăm chỉ, tiết kiệm và luôn quý trọng thời gian theo đúng tinh thần “võ sĩ đạo”

Ngành đánh bắt thủy hải sản phát triển nhất ở Nhật Bản. Sản lượng hải sản đánh bắt hàng năm lên đến hàng nghìn tấn cá biển mỗi năm ở hầu hết các tỉnh. Nhờ phương pháp giết cá kiểu Iki-Jime làm tê liệt cá, giữ chất lượng thịt cá tự nhiên. Dù giết cá chết nhưng vẫn đảm bảo nguồn dinh dưỡng trong thịt cá.

Ở Nhật Bản nổi tiếng với cá Ngừ,… là một trong các loại cá giàu omega 3 cho thu nhập cao. Bên cạnh đó còn có món sashimi từ cá hồi. Hay cá hồng, cá thu, cá mòi,…

Đánh bắt cá Hồi cá Ngừ giàu Omega 3 trên biển Đại Dương
Đánh bắt cá Hồi cá Ngừ giàu Omega 3 trên biển Đại Dương

+ Nước Đức (Germany)

CHLB Đức là quốc gia có nền kinh tế số 1 Châu Âu đậm nét cổ. Là một trong những quốc gia trong khối liên minh châu âu EU, có nền kinh tế phát triển bậc nhất thế Giới. Hẳn khi nhắc đến đồng Euro bạn đều biết là đồng tiền có giá trị trên Thế Giới đang lưu hành tại Đức.

Đặc biệt người dân Đức có tính kỷ luật cao và vô cùng nghiêm khắc về thời gian. Vì vậy nên người Đức luôn làm việc có quy tắc và rất rõ ràng. Với người Đức việc đúng giờ giấc cần được tuân thủ và trở thành một thói quen. Điều này tạo lên các sản phẩm có giá trị tại Đức cho chất lượng cao. Sản phẩm luôn được đón nhận trong khối EU và nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam.

Đức có 2.389km đường bờ biển kéo dài. Gần Bắc Đại Tây Dương, cho thu hoạch đầy đủ các loại hải sản cho giá trị kinh tế cao. Đặc biệt với nguồn khai thác cá Hồi, cá Thu, cá Mòi, cá Trích,… ở biển sâu cực sạch và chất lượng. Là các loại cá biển giàu omega 3 được ưa chuộng tại đức.

Đánh giá: cả Đức và Nhật đều là các cường quốc sản xuất dầu cá omega 3 chất lượng. Trong đó, omega 3 của Đức được đánh giá tốt hơn. Bởi nguồn khai thác cá biển đại dương ở Đức từ biển sạch. Và xét về yếu tốt bền bỉ, chất lượng thì Đức có phần nhỉnh hơn. Tuy nhiên, cũng không phủ nhận các loại cá từ Nhật Bản khai thác cũng chiếm tỉ trọng lớn về hàm lượng omega 3 từ cá ngừ và cá hồi.

+ Công nghệ – máy móc sản xuất tiên tiến, hiện đại

Nước Đức và Nhật đều là các cường quốc có nền kinh tế phát triển lớn mạnh hàng đầu thế giới. Luôn ứng dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến, hiện đại vào sản xuất sản phẩm. Lựa chọn thủy sản chế biến dầu cá tươi và đánh bắt trực tiếp từ đại dương, loại bỏ hoàn toàn lượng chì và thủy ngân. Dầu cá gần như không có mùi tanh, dễ uống.

Đánh giá: xét về công nghệ sản xuất, hai quốc gia này đều có sự đầu tư về quy mô cũng như dây truyền tiên tiến hiện đại.

Công nghệ chiết xuất dầu cá Omega 3 tiên tiến
Công nghệ chiết xuất dầu cá Omega 3 tiên tiến

+ Quy trình kiểm duyệt – lưu hành sản phẩm

Nên mua omega 3 của Nhật hay của Đức còn dựa trên các yếu tố chất lượng. Dầu cá được chiết xuất từ cá biển đại dương dựa trên quy trình sản xuất – công nghệ sản xuất tiên tiến. Mọi thứ luôn được kiểm định chất lượng tỉ mỉ, kỹ càng trước khi phân phối ra thị trường. Được biết, Đức nằm trong khối liên minh Châu Âu EU cực kỳ khắt khe trong vấn đề kiểm định chất lượng.

Đánh giá: Nhật hay Đức đều có cách đánh giá/kiểm duyệt chất lượng sản phẩm khác nhau. Nhưng tại Việt Nam omega 3 của Đức vẫn được người dùng tin tưởng hơn.

+ Giá cả

Như phần nội dung chia sẻ phía trên, thì giá cả sản phẩm còn tùy thuộc vào từng hãng/nhà sản xuất đưa ra. Giá omega 3 của Nhật hay của Đức gần như không cố định, vì nó còn liên quan đến thành phần + định lượng và công nghệ sản xuất. Khi đi mua dầu cá, bạn có thể tìm hiểu về hàm lượng DHA và EPA để có thể so sánh. Còn các loại omega 6 – omega 9 hay vitamin e, vitamin d chúng ta có thể bổ sung từ các thực phẩm hàng ngày.

==>> Trả lời câu hỏi: nên mua omega 3 của Nhật hay của Đức? loại nào tốt hơn?

Đây là một câu hỏi khó, vì mỗi thương hiệu sản xuất dầu cá lại có một thế mạnh riêng. Nhưng theo cá nhân tôi, thì tôi thích dùng omega 3 của Đức hơn. Bởi Đức có nguồn khai thác cá hồi đại dương sạch hơn Nhật. Và các công nghệ, máy móc hiện đại từ một cường quốc kinh tế số 1 Thế Giới chắc hẳn phải khác rồi. Và sản phẩm còn được người tiêu dùng đánh giá rất cao về chất lượng. Tuy nhiên, nên dùng omega 3 của Nhật hay của Đức tốt còn là việc đánh giá của bạn nữa.

Mua omega 3 của Đức hay của Nhật giá tốt
Mua omega 3 của Đức hay của Nhật giá tốt? hẳn bạn đã có câu trả lời.

2. Mua omega 3 của Đức chính hãng tại Việt Nam – nhà phân phối độc quyền Bicopha

Có rất nhiều loại dầu cá omega 3 trên thị trường với các mức giá khác nhau xuất xứ từ: Úc, Anh, Pháp, Mỹ, Đức,… Trong đó, viên uống omega 3 của Đức được khách hàng Việt Nam tin dùng nhất. Bởi từ xưa đến nay các sản phẩm made in Germany luôn là mặt hàng quen thuộc tại Việt Nam.

Dầu cá Omega 3 Mit Lachsöl của tập đoàn Roha – Bakanasan tại Đức uy tín hơn 100 năm trên thị trường (Sine 1954). Là viên nang dầu cá omega 3 chiết xuất từ 100% cá hồi đại dương rất tốt cho sức khỏe. Bicopha Việt Nam hiện là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của Bakanasan khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam.

hình ảnh Viên uống Omega 3 của Đức tốt nhất Việt Nam
Viên uống Omega 3 của Đức tốt nhất bán chạy tại VN

Axit béo Omega 3 Mit Lachsöl chiết xuất từ 100% cá hồi. Hàm lượng DHA và EPA tinh khiết từ 1.000 mg dầu cá. Sản phẩm chỉ có giá 245k/1 hộp/ 30 viên. Khách hàng sẽ được miễn phí ship toàn quốc, nhận hàng mới phải thanh toán thật tiện lợi

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ qua Hotline + Zalo: 0927.301.666

[Thông tin mua hàng + địa chỉ liên hệ + xem phần chân trang]

Xin cảm ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *