Mua Omega 3 Ở Đâu Chính Hãng, Giá Tốt Nhất Thị Trường

Mua omega 3 ở đâu uy tín chính hãng tư vấn bởi Bicopha

Mua omega 3 ở đâu uy tín chính hãng? Rất nhiều người phân vân về địa chỉ bán omega 3 đảm bảo chất lượng tốt nhất. Bởi ngoài thị trường, có hàng trăm loại dầu cá omega 3 khác nhau. Thật giả lẫn lộn khiến cho khách hàng hoang mang không biết đâu là omega 3 chính hãng tốt nhất.

Nội dung bài viết dưới đây, sẽ giải đáp cho bạn câu hỏi “Mua omega 3 ở đâu? Nơi bán chính hãng” cùng theo dõi ngay nhé. 

Nguyên tắc chọn cơ sở kinh doanh omega 3 chính hãng, đảm bảo chất lượng?

Mua omega 3 ở đâu chính hãng đảm bảo các tiêu chí về chất lượng. Nắm rõ các điều kiện, nguyên tắc về một sản phẩm dầu cá omega 3 chính hãng.

– Hộ kinh doanh, cơ sở kinh doanh dầu cá omega 3

Mua omega 3 ở đâu chính hãng kèm giấy công bố sản phẩm
Mua omega 3 chính hãng kèm giấy tiếp nhận bản công bố sản phẩm từ công ty

+ Giấy phép đăng ký kinh doanh thực phẩm chức năng hay mỹ phẩm theo quy định của Luật Doanh Nghiệp.

+ Giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm theo quy định của bộ y tế

+ Sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe (tên cũ là TPCN) cụ thể là omega-3 khi nhập khẩu vào thị trường Việt Nam phải được kiểm tra tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền, được thông báo lô hàng đạt chuẩn chất lượng nhập khẩu.

– Nguyên tắc chọn sản phẩm dầu cá omega 3 đảm bảo chất lượng

Giữa rừng thông tin quảng cáo trên tivi, báo đài, facebook,… về dầu cá omega-3 thì chúng ta nên chọn lọc những tin chính thống như thế nào. Đâu là quảng cáo đúng về sản phẩm dầu cá omega 3 chính hãng.

+ Đưa ra đầy đủ nội dung về tên sản phẩm, tác dụng chính, tác dụng phụ (nếu có), nguồn gốc xuất xứ.

+ Nội dung quảng cáo không sử dụng ảnh, tên, thư tín của các đơn vị, bác sỹ, dược sỹ, thư cảm ơn của người bệnh, bài viết của dược sỹ, bác sỹ, nhân viên y tế,….

+ Trên quảng cáo phải đề dòng chữ khuyến cáo “thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

– Mua omega 3 ở đâu chính hãng cho cá nhân, người tiêu dùng?

Các nguyên tắc mua omega 3 chính hãng
Nguyên tắc mua omega 3 chính hãng cho sản phẩm, kiểm tra thông tin trên bao bì.
  • Trên bao bì sản phẩm có ghi rõ khuyến cáo về nguy cơ nếu có
  • Tên sản phẩm, nội dung công bố và các tài liệu phải trùng khớp với hồ sơ công bố sản phẩm
  • Nguồn gốc xuất xứ sản phẩm: tên sản phẩm, nhà phân phối, nơi sản xuất,…
  • Công dụng, đối tượng sử dụng
  • Ngày sản xuất, hạn sử dụng
  • Mã vạch, số lô sx,…

Mua omega 3 ở đâu chính hãng, giá tốt nhất thị trường?

  • Mua tại hiệu thuốc/nhà thuốc tây
  • Mua tại siêu thị/cửa hàng tiện lợi
  • Mua qua nguồn hàng xách tay
  • Mua từ các nhà sữa uy tín
  • Mua trực tiếp từ nhà phân phối – đại diện hãng

Cụ thể:

– Mua omega 3 từ các nhà sữa lớn/siêu thị sữa uy tín

Dầu cá omega 3 là thực phẩm bảo vệ sức khỏe, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Nên tại một số siêu thị sữa họ cũng nhập dầu cá về bán lại cho các mẹ khi đi mua sữa.

Nếu bạn đang quan tâm đến dầu cá omega 3 khi đi mua sữa có thể tìm hiểu thêm nhé. Chẳng hạn một số thương hiệu omega 3 có tên tuổi bán tại nhà sữa như: Bakanasan Omega 3, Nature, Blackmore, Healthy Care,…

Ngoài ra còn có thuốc bổ sắt, canxi,… khá là nhiều loại. Nhưng cần tìm hiểu về nguồn gốc xuất xứ, giấy tờ về hàng hóa rõ ràng mới mua.

– Mua omega 3 từ hiệu thuốc – nhà thuốc tây

Mua omega 3 ở Hà Nội tại hiệu thuốc tây uy tín
Mua omega 3 ở Hà Nội tại nhà thuốc tây uy tín

Khi nhắc đến mua omega 3 ở đâu hẳn chúng ta sẽ nghĩ ngay đến các nhà thuốc tây. Thật vậy, bởi đây là các điểm bán dầu cá omega 3 chính hãng cho bạn mua sản phẩm này. Tuy nhiên, cần chọn nhà thuốc tây lớn uy tín, có giấy phép đăng ký kinh doanh đầy đủ, rõ ràng.

Kiểm tra các thông tin về hộp dầu cá trước khi mua. Hỏi dược sỹ tư vấn kỹ càng về cách sử dụng, thời gian uống tốt nhất. Xem các thành phần DHA và EPA trên hộp dầu cá nữa nhé.

– Mua omega 3 tại các siêu thị/cửa hàng tiện lợi

Các thực phẩm bảo vệ sức khỏe hiện nay được bán tại một số siêu thị/cửa hàng tiện lợi. Bạn có thể tham khảo xem trong siêu thị có không. Họ thường được bày bán trên một số kế nhỏ trong siêu thị. Vì có nhiều đồ nên cần quan sát kỹ cho đỡ phải đi lại cho tốn thời gian. Hay xem ở một vài cửa hàng tiện lợi có bán dầu cá omega 3 không thì mua. Phần lớn mua omega 3 chính hãng tại siêu thị khá an tâm về chất lượng.

– Mua omega 3 qua nguồn hàng xách tay

Đây cũng là cách an tâm khi mua omega 3 về sử dụng hàng ngày. Trước đây, khi chưa có nhà phân phối chính thức của hãng dược tại Việt Nam bạn có thể mua qua nguồn hàng xách tay. Tuy nhiên, việc mua omega 3 qua con đường này cũng hên xui thôi. Nếu bạn nhờ mua qua nguồn hàng xách tay không uy tín thì khả năng vớ phải omega 3 nhái kém chất lượng là khá cao. Mà hơn nữa, mua omega 3 qua nguồn hàng xách tay giá bao giờ cũng cao hơn rất nhiều.

– Mua dầu cá omega 3 chính hãng từ nhà phân phối 

Mua omega 3 ở đâu, nên mua từ nhà phân phối độc quyền không? Câu trả lời là CÓ. Mua ở đây hẳn là an tâm đến 90% không lo hàng giả, nhái, kém chất lượng. Bởi nhà phân phối độc quyền là được sự ủy quyền từ hãng bên nước ngoài. Bạn mua hàng trực tiếp từ nhà phân phối gần như an tâm tuyệt đối 100% không lo giả, kém chất lượng.

Mua omega 3 ở đâu uy tín chính hãng tư vấn bởi Bicopha
Mua omega 3 ở đâu uy tín chính hãng tư vấn bởi Bicopha

Nhà phân phối sẽ phân phối thuốc trực tiếp đến các hiệu thuốc/nhà thuốc trên toàn quốc. Liên hệ qua trực tiếp tổng đài/hotline sẽ được hỗ trợ tư vấn mua hàng. Tùy theo từng giá trị đơn hàng sẽ có chính sách giá tốt nhất cho khách.

– Một số lưu ý khi chọn mua dầu cá omega 3

Mua omega 3 loại nào tốt là điều cốt lõi giúp bạn nhận về các lợi ích quan trọng từ nó. Bởi chẳng may dùng phải omega 3 kém chất lượng khiến bạn đối mặt với các nguy hiểm hàng ngày. Vậy trước khi đi mua omega 3 ở đâu tốt nhất bạn cần nhớ các lưu ý sau:

– Thứ 1: xem thành phần định lượng trên sản phẩm

Dầu cá omega 3 cần chứa hàm lượng DHA và EPA chuẩn. Thông thường mỗi viên nang dầu cá là 1.000mg. Không phải là một viên nang chứa 1.000mg EPA và DHA. Mà trong 1.000mg thường chứa 300mg DHA và EPA kết hợp.

Trên thực tế dầu cá omega 3 hàm lượng DHA và EPA rất quan trọng. Nhiều cty cố gắng đánh lừa khách hàng bằng việc tăng lượng omega 3 theo kiểu viết chung chung. Trong khi nhìn vào hộp thông tin bổ sung, hàm lượng DHA và EPA khá thấp nên bạn cần lưu ý vấn đề này.

Nội dung thực tế của EPA và DHA rất quan trọng. Nhiều công ty cố gắng đánh lừa người tiêu dùng bằng cách tăng lượng omega 3. Tuy nhiên, khi bạn nhìn vào hộp thông tin bổ sung, bạn thấy hàm lượng EPA và DHA khá thấp.

Axit béo Omega 3 trong cá hồi
Mua dầu cá Hồi tinh khiết từ CHLB Đức, được đánh bắt ở biển Nauy Đại Tây Dương.

– Thứ 2: độ tinh khiết

Mua omega 3 ở đâu cũng thế, chúng ta cần biết dầu cá có tinh khiết không. Bởi dầu cá có thể chứa các chất ô nhiễm môi trường như kim loại nặng (thủy ngân, asen), PCB, dioxins, furan. Nó cần được loại bỏ trong quá trình chưng cất và phải đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế khi được thử nghiệm. Nên ưu tiên các loại dầu cá Hồi, cá Mòi, cá Thu tự nhiên không chất bảo quản.

– Thứ 3: được chứng nhận tiêu chuẩn nghiêm ngặt của quốc tế

Bạn có thể tìm hiểu sản phẩm đó đã được kiểm tra độc lập bởi một tổ chức uy tín hay chưa. Chẳng hạn như tiêu chuẩn dầu cá quốc tế IFOS, tiêu chuẩn chặt chẽ hơn so với các tiêu chuẩn chính phủ và các tổ chức khác đặt ra.

Bạn hoàn toàn tin tưởng bất kỳ thương hiệu nào được chứng nhận. Bởi họ không chỉ kiểm tra mức độ tinh khiết mà bao gồm cả hàm lượng EPA, DHA cũng như độ tươi dầu cá. Nếu dầu cá bị oxy hóa, ôi thiu, mùi khó chịu sẽ gây hại cho sức khỏe nếu bổ sung nó.

Mua omega 3 chính hãng từ nhà phân phối Bicopha Việt Nam
Mua omega 3 ở đâu chính hãng? Hãy tìm hiểu về nguồn gốc xuất xứ, thông tin trên sản phẩm.

– Thứ 4: nguồn gốc chiết xuất dầu cá omega 3

Ví dụ: omega 3 chiết xuất từ cá Hồi hoang (cá hồi đại dương) sẽ tốt hơn cá Hồi nuôi. Tại các cường quốc lớn trên thế giới như Mỹ, Đức, Pháp, Úc,… dồi dào nguồn cá Hồi đại dương. Sẽ là một vé cho dầu cá Hồi tự nhiên sạch, đảm bảo chất lượng.

Để chiết xuất dầu cá Hồi cần được sản xuất trên công nghệ tiên tiến, hiện đại, khép kín đảm bảo độ tinh khiết, tự nhiên, an toàn.

– Thứ 5: Mua omega 3 thay vì omega 369

Bởi vì omega 6 và omega 9 có trong dầu thực vật và rất nhiều loại thực phẩm chúng ta ăn hàng ngày. Nếu bổ sung quá nhiều dễ dẫn đến dư thừa.

Thứ 6: dầu cá được ép nhiệt bằng máy ép ly tâm

Chọn sản phẩm dầu cá được ép bằng máy ép ly tâm hiện đại để thu được dầu cá tinh khiết, không bị biến đổi cũng như mất đi những dưỡng chất quý giá bởi nhiệt độ. Bakanasan Omega 3 (Roha tại CHLB Đức) sử dụng máy ép ly tâm hiện đại cho dầu cá omega 3 tinh khiết tuyệt đối, không chất bảo quản.

Chốt lại: nên mua omega 3 ở đâu uy tín, chính hãng hẳn bạn đã có câu trả lời cho mình rồi đúng không nào. Tức là chúng ta có các gợi ý mua omega tại các hiệu thuốc tây, mua qua nguồn hàng xách tay, mua qua nhà phân phối. Trong các gợi ý đó, bạn có thể chọn mua trực tiếp omega 3 tại nhà phân phối thay vì mua tận bên nước ngoài. Vì nhà phân phối là đại diện ủy quyền chính thức của hãng, cam kết chất lượng 100% sản phẩm.

Mua dầu cá omega 3 chính hãng từ nhà phân phối Bicopha Việt Nam

Trên thị trường có rất nhiều loại dầu cá omega 3 đến từ nhiều hãng khác nhau. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên chọn mua omega 3 có nguồn gốc từ CHLB Đức. Bởi Đức nằm trong khối EU cực kỳ khắt khe về chất lượng sản phẩm. Lại đi đầu trong ngành phát triển thủy hải sản biển Đại Tây Dương.

Vì thế mà dầu cá omega 3 ở đây chủ yếu được chiết xuất từ cá tươi: cá hồi, cá trích, cá mòi, cá thu,… Chúng được sống từ vùng biển lạnh nước sâu Đại Tây Dương sạch, không ô nhiễm và ăn các loại vi tảo sạch. Cho nên chất lượng dầu cá omega 3 trong cá vùng biển Đại Tây Dương được đánh giá cực kỳ tốt và tinh khiết.

hình ảnh Viên uống Omega 3 của Đức tốt nhất Việt Nam
Viên uống Omega 3 của Đức tốt nhất Việt Nam bạn nên mua, liên hệ trực tiếp nhà phân phối để được giá tốt nhất. 

Công ty TNHH Bicopha Việt Nam là địa chỉ mua omega 3 chính hãng tin cậy cho khách hàng. Là đại diện hãng phân phối sản phẩm Bakanasan Omega 3 chính hãng 100%, cam kết giá tốt nhất thị trường Việt Nam. Chúng tôi chuyên về các sản phẩm bảo vệ sức khỏe chính hãng của Bakanasan xuất xứ CHLB Đức. Giúp khách hàng mua được dầu cá omega 3 chính hãng tốt nhất hiện nay.

Bicopha Việt Nam luôn nhận được sự tín nhiệm cao từ các nhà thuốc/hiệu thuốc tây lớn trên toàn quốc. Chúng tôi không chỉ phân phối sỉ các sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe với số lượng lớn cho các nhà thuốc trên toàn quốc (Bắc – Trung – Nam). Mà còn bán lẻ trực tiếp dầu cá Bakanasan Omega 3 chính hãng tại thị trường Việt Nam.

Khách hàng có thể mua tại website entbio.com.vn. Ấn nút “THÊM GIỎ HÀNG” và điền các thông tin. Hỗ trợ tư vấn miễn phí qua Hotline+Zalo: 0927.301.666

Bakanasan được phân phối độc quyền bởi Bicopha Việt Nam
Hình ảnh nhà máy Bakanasan tại Đức và các sản phẩm đang bán trên thị trường. Được phân phối độc quyền bởi Bicopha Việt Nam.

Phân phối trực tiếp các sản phẩm của hãng Bakanasan xuất xứ CHLB Đức. Cam kết bán hàng chính hãng đến tận tay người tiêu dùng trên toàn quốc. Hỗ trợ tư vấn miễn phí từ các trình dược viên giàu kinh nghiệm. Miễn phí ship trên toàn quốc/giao hàng tận nhà mới phải thanh toán.

Xin cảm ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *