Omega 3 của Đức giá bao nhiêu, mua ở đâu giá tốt ?

Omega 3 của Đức giá bao nhiêu? Báo giá

Omega 3 của Đức giá bao nhiêu? tôi muốn biết giá Omega 3 mới nhất năm nay.

Đức là một trong những thị trường khó tính hàng đầu Châu Âu. Cho nên các sản phẩm viên uống bổ sung axit béo không no tại đây được người dân khối EU đánh giá cao và ưu tiên sử dụng. Tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm Omega 3 Đức cũng rất được ưa chuộng.

Cứ 10 khách hàng đi mua viên dầu cá, thì 8 khách chọn viên dầu cá Omega 3 từ Đức. Thật vậy, đây là một trong những sản phẩm cực hót trên thị trường và đã có thương hiệu trong nhiều năm qua.

Omega 3 của Đức giá bao nhiêu? Báo giá
Omega 3 của Đức giá bao nhiêu? Báo giá chi tiết mới nhất năm 2021

Omega 3 là sản phẩm hỗ trợ sức khỏe tốt, mang nhiều dưỡng chất cần thiết, hỗ trợ phát triển thị lực – não bộ – tim mạch. Omega 3 phù hợp cho phụ nữ mang thai, trẻ em và người cao tuổi, người cần hỗ trợ sức khỏe. Vậy giá Omega 3 của Đức giá bao nhiêu? xin mời bạn cùng Bicopha đi tìm hiểu câu trả lời dưới đây nhé.

1. Giới thiệu về viên uống Omega 3 của Đức

Trong bài viết Omega 3 của Đức tôi đã chia sẻ cho bạn đầy đủ các thông tin về dòng sản phẩm này. Cần nói thêm về viên dầu cá Omega 3 nhập khẩu Đức.

Đây là viên dầu cá được chiết xuất trực tiếp từ cá Hồi cực kỳ tốt cho sức khỏe. Trong các loại cá, thì cá Hồi luôn được ưu tiên lựa chọn để sản xuất Omega 3. Vì hàm lượng Omega 3 – Protein trong cá Hồi (cá biển nước mặn) rất nhiều. Theo nhiều nghiên cứu khoa học cho thấy, trong 100 gram cá hồi nuôi chứa 2,3 gram axit béo Omega-3. Còn cá hồi tự nhiên chứa 2.6 gram.

Tập đoàn Roha tại Đức hiện là đơn vị trực tiếp sản xuất dầu cá Omega 3 Mit Lachsöl chính hãng. Được phân phối trực tiếp từ công ty TNHH Bicopha Việt Nam. Giờ đây bạn không cần phải mua qua hàng xách tay trôi nổi trên thị trường. Hay sang tận Đức mới mua được viên uống Omega 3 chính hãng. Chỉ cần liên hệ cho Bicopha sẽ được chính sách giá tốt nhất kèm dịch vụ miễn phí ship tận nơi.

2. Omega 3 của Đức giá bao nhiêu? báo giá từ Bicopha mới nhất 2021

Omega 3 là một loại axit béo không no đặc biệt rất cần thiết cho cơ thể. Nhưng cơ thể lại không thể tự tổng hợp Omega 3 được mà phải bổ sung qua việc ăn uống hàng ngày. Bạn có thể bổ sung qua thực phẩm ăn uống giàu Omega 3 như cá hồi, cá cơm, cá trích,… hay lòng đỏ trứng gà, quả óc chó, hạt chia,… Bổ sung qua viên uống Omega 3 của Đức chiết xuất từ cá Hồi rất tốt cho sức khỏe. Vậy giá Omega 3 của Đức bao nhiêu tiền?

Omega 3 của Đức giá bao nhiêu? câu trả lời là còn tùy vào từng loại. Tại thị trường Việt Nam có nhiều sản phẩm Omega 3 của Đức. Mỗi sản phẩm của từng công ty/tập đoàn sẽ có một mức giá bán và định lượng khác nhau. Bạn có thể đi tham khảo giá từ các nhà thuốc/cửa hàng thuốc lớn trên toàn Quốc.

Mua Omega 3 mít Lachsol Cá Hồi tại Bicopha
Mua Omega 3 mít Lachsol Cá Hồi tại Bicopha

Tuy nhiên, có một sản phẩm Omega 3 của Đức tôi có thể báo giá ngay. Đó chính là axit béo Omega 3 Mit Lachsöl cá hồi tại Bicopha. Sản phẩm có giá 245.000vnđ/1 hộp/30 viên nang bạn có thể sử dụng trong vòng 3 tháng. Ứng với 1 viên Omega 3 cá hồi chứa 200 mg DHA và EPA. (Lưu ý giá bán có thể thay đổi trong từng thời điểm, bạn click vào sản phẩm để nắm bắt rõ hơn)

– Đặc điểm nổi bật:
+ Viên uống Omega 3 Mit Lachsöl thuộc thương hiệu Bakanasan, phân phối bán lẻ bởi Bicopha Việt Nam. (CHLB Đức, Since 1954, hơn 100 năm)
+ Dầu cá Omega 3 của Đức chính hãng được phân phối hơn 50 quốc gia ở Châu Âu, và nhiều nước trên toàn Thế Giới.
+ Omega 3 (gồm DHA và EPA) giúp bổ sung dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, hỗ trợ phát triển não bộ, ngăn ngừa suy giảm trí nhớ, ngừa các bệnh về tim mạch. Đồng thời giúp trẻ hóa da, chống lão hóa.
+ Hàm lượng dầu cá trong mỗi viên khá lớn, lên đến 1000 mg. Công thức có sự kết hợp giữa Omega 3 (DHA và EPA) hỗ trợ phát triển trí não và thị lực hiệu quả.
+ Viên uống Omega 3 Mit Lachsöl nhập khẩu nguyên hộp từ Đức, hộp 30 viên nang, giá chỉ 245.000 vnđ. Một mức giá cạnh tranh trên thị trường Việt Nam hiện nay.
– Thành phần: (hàm lượng tương đương 1000mg dầu cá hồi)
  • Axit Eicosapentaenoic (EPA) : 120 mg/viên
  • Axit docosahexaenoic (DHA) : 180 mg/viên
Dầu cá Omega 3 của Đức chính hãng 100%
Dầu cá Omega 3 của Đức chính hãng 100%
– Công dụng:
  • Duy trì chức năng tim mạch khỏe mạnh
  • Bổ sung omega 3 thiếu hụt cho bà bầu và trẻ nhỏ
  • Bổ sung DHA giúp tăng cường thị lực, cho đôi mắt sáng
  • Giúp tăng cường trí nhớ, khả năng tập trung, giảm stress
  • Hỗ trợ quá trình hình thành và phát triển não bộ ở trẻ. Giúp cải thiện và phòng ngừa bệnh mất trí nhớ ở người già
  • Giảm đi các triệu chứng khó chịu cho phụ nữ thời kỳ mãn kinh
  • Giảm thiểu các triệu chứng suy yếu thể lực, rối loạn tâm thần
  • Giúp chống Oxy hóa, giúp da tóc khỏe và đẹp.
– Đối tượng:
Người cần chăm sóc sức khỏe tim mạch, trí não và thị lực. Phù hợp với những người không ăn được cá, ghét chất tanh.
– Liều dùng:
Không uống quá liều. Ngoài việc sử dụng thuốc cần có một chế độ ăn uống lành mạnh.
Chú ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
– Thời hạn sử dụng: 
Lô sản xuất, ngày sản xuất và hạn sử dụng được ghi trên bao bì sản phẩm. Bảo quản nơi thoáng mát, nhiệt độ không quá 25 độ C, để xa tầm tay trẻ em.
Viên uống bổ sung Omega 3 đầu cá hồi
Viên uống bổ sung Omega 3 đầu cá hồi
– Tổng kết:
Trên đây là toàn bộ thông tin, trả lời cho câu hỏi “Omega 3 của Đức giá bao nhiêu ?”. Hi vọng với các nội dung ở trên bạn đã biết mức giá Omega 3 bán tại Bicopha rồi phải không nào. Chỉ với 245.000 vnđ/1 hộp/30 viên dầu cá sử dụng trong 3 tháng. Hẳn là một mức giá hợp lý và cạnh tranh trên thị trường bạn nên mua. Chỉ cần liên hệ Bicopha đặt mua trên website, hoặc gọi điện thoại, chát ngay Zalo để nhận tư vấn miễn phí. Chúng tôi miễn phí ship cho khách hàng trên toàn quốc.

3. Mua Omega 3 nhập khẩu Đức ở đâu giá tốt? chính hãng 100%

Trên thị trường Việt Nam có nhiều đơn vị bán Omega 3. Tuy nhiên, không phải tất cả các đơn vị này đều bán hàng uy tín, giá cả phải chăng. Rất nhiều người lợi dụng niềm tin của khách hàng, đã bán Omega 3 kém chất lượng hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc, xuất xứ khiến cho người tiêu dùng lao đao. Đặc biệt, uống phải Omega-3 kém chất lượng từ Trung Quốc thật khó kiểm định, tiền mất tật mang.

Bicopha Việt Nam là nhà phân phối chính thức các sản phẩm của hãng Bakanasan Made In Germany. Giá Omega 3 luôn cạnh tranh nhất thị trường. Giờ đây, bạn không cần sang tận Đức hay mua qua nguồn hàng xách tay. Mà chỉ cần liên hệ cho Bicopha là mua ngay được viên uống Omega 3 của Đức chính hãng rồi. Chúng tôi miễn phí ship tận nơi trên toàn quốc, gửi hàng qua cod.

Omega 3 Mít Lachosol cá hồi chính hãng Bicopha
Omega 3 Mít Lachosol cá hồi chính hãng Bicopha

Dầu cá Omega 3 chính hãng nhập khẩu có đầy đủ chứng tờ, hóa đơn từ tập đoàn ROHA OHA BÖRNER tại cộng hoà liên bang Đức. Trải qua hơn 90 năm phát triển Bakanasan đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế tới tận tay người tiêu dùng Đức và Châu Âu.

Cam kết bán sản phẩm Omega 3 chính hãng 100% đến người tiêu dùng Việt. Cực kỳ an tâm khi sử dụng các sản phẩm Made In Germany tại Bicopha Việt Nam quý vị nhé. Hãy liên hệ Hotline + Zalo (024) 62601168 – 0927.301.666 (chát ngay) để được tư vấn miễn phí, tận tình.

Xin cảm ơn quý khách!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *