Địa chì: Tòa nhà CT3Bx2, KĐT Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thực hiện kiểm tra, thu thập, phân tích dữ liệu và kết quả, xác định xu hướng và thông tin chi tiết để đạt được tối đa trong các chiến dịch tìm kiếm
- Biên tập và marketing để thúc đẩy SEO trong việc tạo nội dung.
- Theo dõi, báo cáo và phân tích trang web, đưa ra các sáng kiến, chuẩn bị cho chiến dịch PPC.
- Quản lý chi phí chiến dịch dựa trên ngân sách, ước tính chi phí hàng tháng.
- Tối ưu hóa trang đích để SEO tốt hơn.
- Thực hiện khám phá, mở rộng và tối ưu hóa từ khóa.
- Nghiên cứu và thực hiện các khuyến nghị tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, các liên kết quảng cáo của đối thủ cạnh tranh.
- Đề xuất thay đổi kiến trúc trang web, nội dung, liên kết và các yếu tố khác để cải thiện vị trí SEO cho các từ khóa mục tiêu.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Biết về công cụ SEO, SEM, các chiến dịch PPC trên Google.
- Hiểu biết về hiệu suất marketing, tỷ lệ chuyển đổi và thu hút khách hàng trực tuyến.
- Sử dụng các công cụ phân tích trang web, công cụ quản lý giá thầu.
- Kiến thức về các yếu tố ảnh hưởng tới xếp hạng và thuật toán của công cụ tìm kiếm.
- Cập nhật các xu hướng mới nhất và thực tiễn tốt nhất về SEO và SEM.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Mức lương: thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm làm việc (từ 10 – 15 triệu / tháng)
- Thưởng theo kết quả kinh doanh hàng tháng của Công ty .
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước và hưởng các chế độ khác theo quy định của Công ty (lương tháng 13, đi du lịch… )