Mua dầu cá Omega 3 xách tay cần lưu ý gì? Ưu – Nhược điểm

Nên mua dầu cá omega 3 xách tay không

Bạn biết gì về dầu cá omega 3 xách tay đang bán tràn lan trên thị trường. Có nên mua dầu cá qua nguồn hàng xách tay không? Cần lưu ý những gì về việc mua dầu cá qua các kênh này. Nội dung bài viết dưới đây, sẽ phân tích cho bạn về dầu cá omega-3 xách tay từ nước ngoài cùng theo dõi nhé.

Mua dầu cá omega 3 xách tay ưu – nhược điểm, cần lưu ý gì?

Nội dung phân tích về ưu – nhược điểm khi mua dầu cá omega 3. Kèm theo các điểm cần lưu ý cho bạn nếu có ý định mua dầu cá qua nguồn hàng xách tay.

– Dầu cá omega 3 xách tay là gì?

Nên mua dầu cá omega 3 xách tay không
Dầu cá omega 3 xách tay theo phương thức vận chuyển hành lý cá nhân thông thường. 

Dầu cá omega 3 xách tay là gì? Là dầu cá được nhập trực tiếp từ nhà máy sản xuất. Tất cả mẫu mã, chất liệu, mác, bao bì sản phẩm còn nguyên đai nguyên kiện của hãng sản xuất. Có thể, dầu cá omega 3 xách tay khi về Việt Nam không bị tính thuế, có thể cạnh tranh trực tiếp với hàng chính hãng.

Gọi là omega 3 xách tay vì lý do cách vận chuyển hàng thường theo hành lý cá nhân. Hành lý này là hành lý xách tay khác với hàng gửi.

– Ưu điểm khi mua dầu cá omega 3 xách tay

Mua dầu cá omega 3 qua nguồn hàng xách tay có thể bạn sẽ được giá rẻ hơn so với hàng nội địa chính hãng. Bởi vì, nguồn nhập dầu cá qua đường xách tay gần như không mất phí nên giá thường rẻ hơn.

Khi dầu cá omega 3 về Việt Nam phân phối sẽ theo một quy chuẩn đặt hàng. Có thể vì một điều gì đó sẽ không giống như hàng nội địa. Đôi khi chất lượng dầu cá từ nguồn sách tay từ nước ngoài có thể tốt hơn.

Hiện nay, dịch vụ mua hộ qua nguồn hàng xách tay khá phát triển ở Việt Nam. Bạn có thể liên hệ cho đơn vị này mua hộ dầu cá omega 3. Mình chỉ mất phí mua hộ qua trung gian, nhưng cần lưu ý chọn đơn vị uy tín nhé.

Nếu bạn hiểu biết về các website nước ngoài như: amazon, taobao,… Có thể lên đây đặt mua trực tiếp omega 3. Không mất nhiều thời gian, thủ tục thuế quan rườm rà phức tạp.

– Người mua dầu cá omega 3 cũng không cần phải thuê phiên dịch viên tiếng Đức, tiếng Pháp, tiếng Úc,… Không cần các loại thẻ thanh toán quốc tế để mua hàng.

Ưu nhược điểm khi mua dầu cá omega 3 xách tay qua mạng
Phân tích ưu nhược điểm khi mua dầu cá omega-3 xách tay

– Nhược điểm khi mua dầu cá bằng đường xách tay

Rất nhiều sản phẩm dầu cá xách tay bán tại thị trường Việt Nam. Vì có loại dầu cá được cấp phép nhập khẩu chính ngạch. Còn có loại dầu cá chưa được cấp phép nhập khẩu về Việt Nam vì chưa được phê duyệt, kiểm định chất lượng. Cho nên, khi mua dầu cá xách tay bạn cần lưu ý điều này.

Dầu cá omega-3 xách tay có thể qua tay nhiều người nên không còn đảm bảo chính hãng. Các cửa hàng cung cấp hạn sử dụng 2 năm nhưng chắc chắn không đảm bảo như hãng được. Các quyền lợi của khách hàng sau mua không được chăm sóc tốt như mua tại hãng.

Mua omega 3 xách tay khó tránh khỏi rủi ro về hàng fake, dầu cá chua, hỏng, đổi màu,… không đảm bảo.

Nguy cơ mua phải dầu cá omega 3 hết hạn, gần hết hạn. Vì hàng xách tay có thể liên quan đến date sản phẩm, nếu gần hết hạn họ sẽ bán với giá rất rẻ để đẩy hàng.

+++ Chốt lại vấn đề: nên mua dầu cá omega 3 xách tay không?

Tôi không phủ nhận viên mua dầu cá omega 3 qua nguồn hàng xách tay là xấu. Có nhiều hãng dầu cá omega 3 của Mỹ, omega 3 của Pháp, omega 3 của Úc,… được bán theo diện hàng xách tay trên mạng. Trên các kênh thương mại điện tử: tiki, lazada, shopee,… có rất nhiều sản phẩm dầu cá xách tay. Tuy nhiên, bạn cần tìm đơn vị bán dầu cá omega 3 chính hãng.

Nhưng rủi ro tiềm ẩn về việc mua hàng xách tay đến 80%. Đối với sản phẩm dầu cá omega 3 cho sức khỏe mẹ bầu, trẻ nhỏ, người trung niên, người cao tuổi. Nên tìm nguồn omega 3 chính hãng từ nhà phân phối tại Việt Nam sẽ an tâm hơn. Chẳng hạn như dầu cá bakanasan omega 3 chính hãng từ CHLB Đức đang phân phối bởi Cty TNHH Bicopha Việt Nam, chính là địa chỉ bán hàng uy tín cho bạn.

Địa chỉ bán dầu cá omega 3 chính hãng tại Hà Nội và Toàn Quốc
Dầu cá omega 3 chính hãng tại từ nhà phân phối Bicopha

===>>> Nếu bạn thay đổi quyết định không mua dầu cá xách tay. Có thể tham khảo thêm một số gợi ý khác trong bài viết: mua omega 3 ở đâu chính hãng?

– Cần lưu ý gì khi mua omega 3 qua đường xách tay?

    • Để mua được dầu cá xách tay chính hãng bạn cần lên mạng đọc các thông tin về sản phẩm, phản hồi của khách đã mua từ trước.
    • Không phải tất cả các hóa đơn chuyển phát nhanh, hóa đơn mùa hàng tại nước ngoài đều chứng minh là nguồn dầu cá omega 3 chính hãng. Cho nên bạn cần tìm hiểu kỹ càng trước khi mua sản phẩm.
    • Nhiều sản phẩm fake làm nhái, làm giả theo thương hiệu nổi tiếng. Và các hãng sản xuất lớn thường đổi mẫu mã thường xuyên. Cho nên, bạn cần kiểm tra kỹ thông tin dầu cá omega 3 trên website chính hãng trước khi mua. Nếu bao bì, mẫu mã không giống với ảnh công bố thì tuyệt đối không mua bởi nguy cơ cao là hàng fake.
    • Nếu bạn mua dầu cá omega 3 chính hãng chỉ chọn chuyên về một mặt hàng. Ví dụ như Bicopha chuyên về dầu cá Hồi xuất xứ CHLB Đức.
  • Các lưu ý khi mua omega 3 từ nước ngoài
    Lưu ý khi mua omega 3 từ nước ngoài khi có dấu hiệu biến đổi màu sắc, mùi nồng khó chịu.
    • Tránh mua phải dầu cá kém chất lượng, mùi chua, biến sắc,…
    • Chỉ chọn mua omega 3 xách tay từ người bán uy tín, biết rõ nguồn gốc, công dụng của sản phẩm. Luôn trang bị cho mình những kiến thức hiểu biết trước khi rút hầu bao
    • Không ham rẻ mua omega 3 xách tay kém chất lượng. Bởi việc mua omega 3 giá rẻ từ các đơn vị/cá nhân không uy tín sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro. Dễ gặp phải hàng giả, nhái, hết hạn là rất cao.
    • Các thương hiệu nổi tiếng thường có website. Bạn nên cẩn thận và tìm hiểu trước khi mua dầu cá omega 3 xách tay nhé.
    • Tìm hiểu các chính sách đổi trả sản phẩm. Các thương hiệu dầu cá uy tín luôn có chính sách cụ thể mang đến lợi ích cho người tiêu dùng.

Mua dầu cá omega 3 chính hãng từ nhà phân phối Bicopha Việt Nam

Khách hàng chọn mua sản phẩm dầu cá omega 3 chính hãng từ nhà phân phối Bicopha. Chúng tôi cam kết về giá cả cũng như chất lượng đến tận tay người dùng.

Dầu cá Bakanasan chính hãng, nhập khẩu trực tiếp từ CHLB Đức độc quyền nguyên hộp. Trên sản phẩm có đầy đủ tem chống hàng giả, mác phụ của nhà nhập khẩu. Đó là điều an tâm cho bất kỳ khách hàng nào lựa chọn dầu cá omega 3 từ Bicopha Việt Nam.

Cửa hàng bán dầu cá omega 3 chính hãng tại Việt Nam
Dầu cá omega 3 chính hãng nhập khẩu nguyên hộp từ CHLB Đức.

Trong 1000mg dầu cá Hồi chứa 300mg EPA và DHA. Chiết xuất 100% từ cá Hồi tinh khiết không chất bảo quản. Nguồn gốc từ cá Hồi Đại Dương sạch, được sản xuất trên quy trình khép kín. Được kiểm định nghiêm ngặt trong khối liên minh châu Âu EU.

Sản phẩm của tập đoàn Roha (Since 1919) từ CHLB Đức. Bakanasan Omega 3 đang để các mẹ mua và bổ sung hàng ngày.

Mua dầu cá omega 3 xách tay khiến bạn đắn đo về nguồn gốc xuất xứ. Vậy hãy liên hệ 0927301666 (có zalo) để sở hữu ngay hộp omega 3 của Đức chính hãng.

Chúng tôi có chính sách miễn phí giao hàng toàn quốc. Áp dụng giá cực kỳ tốt cho khách hàng là đại lý nhà thuốc/cá nhân mua lẻ, sỉ.

 [Địa chỉ + liên hệ + phần chân trang]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *