Sắt Bà Bầu Bakanasan Fem-Aktiv Có Tác Dụng Gì?

Tác dụng viên uống Bakanasan Fem-Aktiv

Nhà phân phối Bicopha giải đáp cho khách hàng Bakanasan Fem-Aktiv có tác dụng gì? Nhắc đến cái tên Fem-Aktiv hẳn ai cũng biết đây là thuốc sắt bà bầu bán chạy trên thị trường hiện nay. Với thành phần chính là sắt, vitamin B5, vitamin D,… tổng hợp tốt cho mẹ bầu trong suốt giai đoạn thai kỳ.

Bakanasan Fem-Aktiv là sản phẩm ngoại, nhập khẩu trực tiếp từ CHLB Đức (Roha Since 1919). Phân phối độc quyền bởi công ty TNHH Bicopha Việt Nam. Nếu khách hàng có nhu cầu mua viên bổ sắt Bakanasan Fem-Aktiv chính hãng vui lòng liên hệ hotline 0927301666 (có zalo)

Tác dụng viên uống Bakanasan Fem-Aktiv
Viên uống Bakanasan Fem-Aktiv bổ sung sắt, vitamin B5, vitamin D

Dưới đây là nội dung chính của bài viết, phân tích tác dụng của viên bổ sắt Bakanasan Fem-Aktiv mời bạn tham khảo:

Bakanasan Fem-Aktiv có tác dụng gì? phân tích thành phần

Để trả lời câu hỏi tác dụng của viên sắt Bakanasan Fem-Aktiv, chúng ta cần tìm hiểu về thành phần định lượng của sản phẩm.

  • Sắt II Fumarat : 14 mg
  • Vitamin B5 : 6mg
  • Kẽm : 10 mg
  • Acid Folic : 400 mcg
  • Biotin : 50mcg
  • Vitamin D : 10 mcg
  • Magie : 375 mg
  • Selen : 55 mcg
  • Hydroxypropyl Methylcellulose : 75 mg

Tác dụng viên bổ sắt Bakanasan Fem-Aktiv từng thành phần cụ thể

– Tác dụng của sắt II Fumarat

Sắt fumarat hay còn gọi là Ferrous Fumarate. Là một dạng sắt hữu cơ, dùng để điều trị và ngừa bệnh thiếu máu do sắt. Sắt fumarat tồn tại dưới dạng hợp chất có chứa đến 32,87% sắt nguyên tố. Là một khoáng chất tự nhiên trong cơ thể, là nguyên tố thiết yếu tạo ra huyết sắc tố – một phần của tế bào máu thực hiện nhiều chức năng khác nhau.

Một số nguyên nhân như mất máu, mang thai hoặc quá ít sắt trong chế độ dinh dưỡng. Khiến cho sức khỏe con người bị giảm sút, hoa mắt, chóng mặt khi ngồi xuống đứng lên. Thiếu máu khiến cơ thể xanh xao, mệt mỏi, chán ăn, ít năng lượng,… bổ sung viên sắt Bakanasan Fem-Aktiv với 14% sắt Fumarat sẽ rất tốt cho sức khỏe.

Sắt bà bầu Bakanasan Fem Aktiv
Sắt bà bầu Bakanasan Fem Aktiv bổ sung viên sắt Bakanasan Fem-Aktiv với 14% sắt Fumarat sẽ rất tốt cho sức khỏe.

– Tác dụng của kẽm

Thành phần kẽm trong viên uống Bakanasan Fem-Aktiv có tác dụng gì? Giúp sản sinh tế bào từ khi mang thai đến quá trình phát triển về sau này. Phụ nữ mang thai cần bổ sung kẽm để giúp thai nhi phát triển khỏe mạnh.

Kẽm có mặt trong cấu trúc tế bào, ở 80 loại emzyme trong hệ thống vận chuyển, thủy phân, đồng bộ hóa. Xúc tác phản ứng gắn kết các chuỗi AND với nhau. Kẽm giúp vận chuyển canxi vào não, cơ thể bị thiếu kẽm dễ sinh cáu gắt, khó chịu. Giúp tăng hệ miễn dịch, chống nhiễm khuẩn.

– Tác dụng của Acid Folic

Axit folic hay Vitamin B9 dễ hòa tan trong nước, rất quan trọng với sức khỏe con người đặc biệt là phụ nữ mang thai và trẻ sơ sinh. Tác dụng của axit folic giúp sản xuất và duy trì các tế bào mới, ngăn ngừa những thay đổi DNA có thể dẫn đến ung thư. Acid folic giúp ngừa bệnh thiếu máu gây ra do thiếu hụt axit folic.

Trong thai kỳ, mẹ bầu bổ sung đầy đủ axit folic giúp ngừa khuyết tật bẩm sinh, phòng tránh bệnh thiếu máu, giảm nguy cơ ung thư. Bổ sung viên bổ sắt Bakanasan Fem-Aktiv có vai trò quan trọng đối với mẹ bầu và trẻ nhỏ trong thai kỳ.

– Tác dụng của Vitamin D

Khác với acid folic hay sắt, thì vitamin D giữ vai trò quan trọng trong phát triển xương và răng. Giúp hấp thụ dễ dàng thành phần canxi và photphat. Bên cạnh đó, còn giúp bảo vệ cho hệ miễn dịch khỏe mạnh. Bổ sung vitamin D giúp ngừa xơ vữa động mạch, giảm nguy cơ các bệnh liên quan đến tim mạch. Với trẻ nhỏ, bổ sung vitamin D giảm tình trạng cảm cúm ở trẻ em và thanh thiếu niên.

– Tác dụng của Magie

Magie là một vi chất quan trọng, giúp xương và răng khỏe mạnh. Phòng ngừa lắng đọng calci gây sỏi thận, giảm khó tiêu, táo bón. Magie tốt cho hệ tim mạch, ngừa tai biến tim mạch…Đặc biệt đối với bà bầu, magie giúp ngừa sản giật, đẻ non, tử vong sản khoa. Với phụ nữ tiền mãn kinh, giúp giảm bớt chứng khó chịu trong giai đoạn này.

– Tác dụng của Selen

Selen trong thành phần viên bổ sắt Bakanasan Fem-Aktiv có tác dụng gì với sức khỏe? Selen là một khoáng chất vi lượng thiết yếu ngừa rối loạn chuyển hóa, chống oxy hóa, khử độc, tăng cường đào thải chúng theo đường nước tiểu.

Trên đây là các tác dụng chính trong thành phần của viên bổ sắt Fem-Aktiv. Còn đối với mẹ bầu và người thiếu hụt sắt ra sao.

Bakanasan Fem-Aktiv có tác dụng gì? Tác dụng với bà bầu và nhiều đối tượng khác…

ảnh Viên uống Fem Aktiv vỉ thuốc bên trong
Viên uống Fem Aktiv cho người mệt mỏi, người ăn uống kẽm, hấp thụ kém

– Tác dụng của Bakanasan Fem-Aktiv với bà bầu, phụ nữ sau sinh

Nhu cầu viên bổ sắt trong giai đoạn mang thai là không thể thiếu. Giúp con sinh ra đủ tháng, đủ cân nặng. Bổ sung sắt Bakanasan Fem-Aktiv tổng hợp tốt cho cả mẹ và bé. Phòng ngừa thiếu máu và tốt cho thai nhi. Ngừa dị tật bẩm sinh, sản giật ở mẹ bầu. Giúp hỗ trợ hấp thụ canxi cho hệ xương phát triển toàn diện.

Trong quá trình hình thành cơ quan, đặc biệt là não bộ cần được bổ sung các khoáng chất thiết yếu đặc biệt là sắt. Khi gặp các dấu hiệu mệt mỏi, da xanh xao, khó thở, tức ngực, hoa mắt, chóng mặt,… mẹ bầu nên bổ sung Bakanasan Fem-Aktiv.

– Người mệt mỏi, người đang trong thời kỳ dưỡng bệnh, mới ốm dậy

Thường cơ thể mệt mỏi, uể oải, chán ăn,… dẫn đến tình trạng thiếu hụt các chất dinh dưỡng trong đó có sắt. Cho nên, việc bổ sung thêm thuốc bổ sắt Bakanasan Fem-Aktiv tổng hợp sẽ rất tốt cho sức khỏe.

– Người ăn uống kém, hấp thụ kém

Ăn uống kém khiến cho cơ thể thiếu hụt dưỡng chất, nên bổ sung Fem-Aktiv tổng hợp.

– Người bị thiếu hụt vitamin và khoáng chất

Bổ sung Fem-aktiv giúp tăng sức đề kháng, cho cơ thể khỏe mạnh.

===>>> Toàn bộ nội dung bài viết đã giải đáp cho khách hàng câu hỏi Bakanasan Fem-Aktiv có tác dụng gì? Một sản phẩm cao cấp nhập khẩu CHLB Đức đáng mua cho bạn. Nhất là với bà bầu nên bổ sung Fem-Aktiv kết hợp với dầu cá Omega 3 Bakanasan cung cấp DHA, EPA trọn vẹn cho mẹ và bé trong thai kỳ.

Chỉ có giá 320.000vnđ/hộp 30 viên. Mẹ bầu uống 1 viên/ngày. Tính ra chỉ hơn 10k/1 liều sắt bà bầu. Đặt mua ngay 0927301666 tại nhà phân phối, mua từ 2sp sẽ được giá tốt nhất từ nhà phân phối Bicopha.

Review tác dụng của Fem-Aktiv

ảnh Viên uống Fem Aktiv chính hãng đặt nằm trên bàn thực tế
Viên uống Fem Aktiv chính hãng đặt nằm trên bàn thực tế

Chị Tuyền 32 tuổi ở Lĩnh Lam: chị mang bầu đứa thứ 3 được 2 tháng. Trước chị đẻ 2 bạn đầu tiên uống sắt thường táo bón lắm nên chị cũng hãi. May có mấy chị em đồng nghiệp làm cùng công ty giới thiệu uống viên sắt Bakanasan Fem-Aktiv của Đức không gây táo bón, tốt cho mẹ bầu và thai nhi. Đúng là chị uống bổ tổng hợp Bakanasan hàng Đức thấy chất lượng khác biệt hơn hẳn.

Chị Tuyến ở Cổ Nhuế: đợt vừa rồi đi bệnh viện, chị điều trị nhiều thuốc kháng sinh kèm theo cơ thể yếu ớt. Cứ ngồi xuống đứng lên lại hoa mắt chóng mặt. Được đứa bạn làm trong ngành y, bảo uống viên bổ tổng hợp sắt Bakanasan. Chị mua về bổ sung thấy cơ thể khỏe hơn rất nhiều.

======================

Bakanasan Fem-Aktiv nhập khẩu từ CHLB Đức, nhập khẩu độc quyền bởi công ty TNHH Bicopha Việt Nam. Nếu bạn cần tư vấn thêm hay có nhu cầu mua sản phẩm Bakanasan, vui lòng liên hệ tới số 0927.301.666. Dược sĩ của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn 24/7

+++ Có thể bạn muốn biết thêm: DHA có tác dụng gì với bà bầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *