Nên mua omega 3 của Đức hay của Nga ? Tư vấn chi tiết

Nên mua dầu cá omega 3 của Đức hay của Nga tư vấn từ Bicopha

Nên mua omega 3 của Đức hay của Nga là vấn đề nhiều bạn đang thắc mắc. Phân vân khi người này bảo omega 3 của Đức tốt, người kia bảo omega 3 của Nga tốt. Dù biết omega 3 có nhiều DHA và EPA rất tốt cho sự phát triển của trí não, thị lực và tim mạch. Nhưng nên mua của hãng nào tốt đây? Tất cả điều mà bạn đang băn khoăn sẽ được giải đáp dưới đây.

Nên mua dầu cá omega 3 của Đức hay của Nga tư vấn từ Bicopha
Nên mua dầu cá omega 3 của Đức hay của Nga tư vấn từ Bicopha

1. Nên mua omega 3 của Đức hay của Nga? loại nào tốt nhất

Nắm bắt các thông tin về omega 3 của Đức và của Nga. Từ điểm giống và khác nhau để chúng ta đưa ra phương án lựa chọn viên dầu cá omega 3 nào tốt cho mình.

1.1 Điểm chung giữa omega 3 của Đức và omega 3 của Nga

Có khá nhiều điểm chung giữa omega 3 của Nga và của Đức:

+ Hình dạng, màu sắc: 

Viên dầu cá có hình dạng như hình bầu dục nhỏ vậy. Dầu cá bầu to ở giữa và thon nhỏ về hai đầu. Bên trong là chiết xuất từ dầu cá hồi, cá cơm hoặc cá trích,… Có màu hơi vàng nhạt trong rất hấp dẫn, nhìn chỉ muốn uống ngay.

Tác dụng của omega 3 với não bộ, thị lực và tim mạch
Màu sắc và hình dạng viên uống dầu cá omega 3 có tác dụng rất tốt với sức khỏe

Trước đây dầu cá omega 3 thường có mùi hơi tanh. Tuy nhiên, bằng dây truyền máy móc, công nghệ chiết xuất dầu cá hiện đại. Ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến vào sản xuất – tinh chế dầu cá béo. Giúp cho mùi của dầu cá gần như không còn tanh và rất dễ uống.

+ Tác dụng – tính năng:

Omega 3 của Đức và omega 3 của Nga có thành phần và công dụng gần tương tự nhau. Thành phần chính của dầu cá omega 3 là bổ sung DHA và EPA giúp cải thiện trí nhớ, thị lực và tim mạch. Bên cạnh đó, có cả omega 3 – omega 6 – omega 9 tổng hợp. Có thể kết hợp với vitamin e, vitamin d,… tùy từng loại.

Có tác dụng giống nhau trong việc hỗ trợ sức khỏe tối ưu.

  • Omega 3 giúp cải thiện thị lực: giúp thực hiện các chức năng nghe nhìn, quan sát và xử lý thông tin. Cải thiện tình trạng mỏi mắt, khô mắt do sử dụng máy tính/laptop hàng ngày. Đặc biệt ở người cao tuổi, thường dễ mắc các chứng bệnh thoái hóa điểm vàng, gây mờ mắt, tầm nhìn hạn chế. Bổ sung viên uống omega 3 của Đức và của Nga sẽ rất tốt cho sức khỏe.
  • Omega 3 giúp hỗ trợ trí não, giúp điều khiển mọi lời nói, suy nghĩ và hành động. Giúp tăng khả năng ghi nhớ cho não bộ, tăng cường trí nhớ, khả năng tư duy nhanh nhạy. Bổ sung chất xám giúp tư duy tốt, phản ứng nhanh.
  • Omega 3 giúp giảm căng thẳng – stress, ngủ ngon do công việc, học tập, thi cử.
  • Hỗ trợ điều trị bệnh Alzheimer – một dạng sa sút trí tuệ/mất trí nhớ
  • Giúp cải thiện các bệnh liên quan đến tim mạch
  • Giảm nguy cơ đột quỵ và huyết áp
  • Chống lão hóa, đẹp da
Omega 3 giúp trẻ hóa da cho nữ giới
Dầu cá omega 3 giúp trẻ hóa da cho nữ giới, chống oxy hóa hiệu quả
Xét từ điểm chung rất khó có câu trả lời nên mua omega 3 của Đức hay của Nga. Chúng ta cần tìm hiểu về sự khác biệt để có sự so sánh tỉ mỉ hơn.

1.2 Điểm khác biệt giữa omega 3 của Đức và omega 3 của Nga

Có nhiều điểm khác biệt giữa omega 3 của Nga và của Đức:

– Nguồn nguyên liệu, chiết xuất dầu cá béo

+ Ngành thủy hải sản tại Nga: Nga là một quốc gia rộng lớn thuộc Châu Âu. Có đường biên giới tiếp giáp với 16 nước La Uy, Thụy Điển, Phần Lan,…

Về ngành thủy sản đánh bắt xa bờ ở Nga phát triển mạnh. Theo thống kê năm 2014 đạt 4.215 triệu tấn. Với lượng cá hồi hồng tại khu vực Kamchat ở Kuril cao. Ngoài ra, các loại cá trích ở biển Bering Okhotsk cho sản lượng cá thu, cá bẹt lớn.

Bên cạnh đó, tại các biển Azov, biển đen và biển Caspi đánh bắt xa bờ biển Đại Tây Dương cho nguồn cá trích (11%); cá hồi (9%); cá thu (12%). Đây đều là các loại cá cho chiết xuất dầu cá omega 3 cao hiện nay. Với nguồn hải sản dồi dào như vậy, thì ngành công nghiệp sản xuất dầu cá omega 3 khá phát triển tại liên bang Nga.

Nên mua dầu cá omega 3 của Đức hay của Nga tư vấn từ Bicopha
Nên mua dầu cá omega 3 của Đức hay của Nga tư vấn từ Bicopha

+ Ngành thủy hải sản tại Đức: CHLB Đức nằm giữa lòng Châu Âu. Là quốc gia có nền văn hóa lịch sử đặc sắc và lâu đời. Đức nằm trong khối liên minh Châu Âu EU. Thị trường cực kỳ khắt khe trong việc kiểm duyệt sản phẩm lưu hành. Nhất là các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe như viên dầu cá omega 3.

Đức là quốc gia tại Trung Âu trải dài từ Alpen qua đồng bằng Bắc Âu đến biển Bắc Đại Tây Dương và biển Baltic. Giúp cho ngành thủy hải sản của Đức tăng mạnh. Nhất là các loại cá trích, cá hồi, cá thu,… từ biển Bắc Đại Dương sạch. Loại cá sạch dùng để chiết xuất dầu cá omega 3 phân phối tại thị trường trong nước và thế giới.

Kết luận: xét về nguồn nguyên liệu cá béo cho các sản phẩm omega 3. Tuy Nga là quốc gia tiềm năng về các loại cá béo nhưng đang dần cạn kiệt tài nguyên biển. Trong khi đó, CHLB Đức lại là nguồn thu hoạch cá béo đại dương dồi dào.

+ Công nghệ – máy móc sản xuất

Nga và Đức đều là hai nước lớn và có tầm ảnh hưởng trên thế giới. Đặc biệt, khi nhắc đến đồng Euro chắc hẳn ai cũng biết là đồng tiền thống nhất trong khối EU có Đức. Đây cũng là một quốc gia phát triển mạnh về công nghệ cũng như máy móc tiên tiến, hiện đại.

Liên bang Nga và CHLB Đức là hai nước phát triển mạnh mẽ. Luôn ứng dụng các máy móc và công nghệ hiện đại vào sản xuất và chế biến. Bạn có thể mua dầu cá omega 3 của Đức hoặc của Nga đều tốt. Nhưng trong đó, điểm mạnh về chất lượng thuộc về Đức nhiều hơn.

+ Quy trình kiểm duyệt – lưu hành sản phẩm

Nên mua omega 3 của Đức hay của Nga còn xét trên yếu tố chất lượng. Hầu hết các sản phẩm viên dầu cá omega 3 đều được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường. Tuy nhiên, nếu bạn đã từng đến Đức hẳn thấy, người dân ở đây rất tỉ mỉ và cẩn thận khi sản xuất, chế biến. Nên viên dầu cá của Đức được nhiều điểm cộng hơn so với Nga.

+ Giá cả

Bạn có thể thấy dầu cá omega 3 của Nga giá mềm mại hơn so với omega 3 của Đức. Viên dầu cá omega 3 của Nga là sự tổng hợp giữa omega 3 – 6 – 9 tốt cho cơ thể. Còn dầu cá omega 3 của Đức thiên về hàm lượng DHA và EPA chiết xuất từ cá Hồi nhiều hơn. Vì thực ra, thành phần omega 6 – omega 9 từ thực vật, các loại hạt, rau xanh,… bạn có thể tự tổng hợp từ chế độ dinh dưỡng hàng ngày.

==>> Trả lời câu hỏi: nên mua omega 3 của Đức hay của Nga? loại nào tốt

Theo đánh giá của cá nhân tôi, sẽ khuyên bạn nên mua omega 3 của Đức. Vì Đức là quốc gia cực kỳ nghiêm ngặt trong việc kiểm định sản phẩm. Nhất là viên dầu cá omega 3 được chiết xuất từ cá biển Bắc Đại Tây Dương. Cá hồi sạch hoàn toàn tự nhiên an tâm khi sử dụng.

Mua omega 3 ở đâu uy tín chính hãng tư vấn bởi Bicopha
Viên uống dầu cá béo omega 3 chính hãng của Đức giàu EPA và DHA tốt cho sức khỏe.

Và thành phần DHA và EPA của dầu cá omega 3 Đức cao, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe tốt cho tất cả mọi người. Đặc biệt là phụ nữ đang mang thai và sau sinh. Người lớn tuổi cần bổ sung omega 3 hỗ trợ phát triển trí não và thị lực.

2. Mua omega 3 của Đức chính hãng tại Việt Nam – nhà phân phối độc quyền Bicopha

Trên thị trường hiện nay có bán nhiều viên dầu cá omega 3 khác nhau. Từ các sản phẩm nhập ngoại Úc, Anh, Pháp, Mỹ, Đức,… Trong đó, các chuyên gia khuyến cáo bạn nên sử dụng viên uống omega 3 của Đức. Bởi Đức là một trong các quốc gia trong khối EU cực kỳ khắt khe trong công đoạn kiểm định sản phẩm ra thị trường.

Dầu cá Omega 3 Mit Lachsöl của tập đoàn Roha – Bakanasan tại Đức uy tín hơn 100 năm trên thị trường (Sine 1954). Đây là viên nang dầu cá omega 3 chiết xuất từ 100% cá hồi đại dương rất tốt cho sức khỏe. Bicopha Việt Nam hiện là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của Bakanasan khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam.

hình ảnh Viên uống Omega 3 của Đức tốt nhất Việt Nam
Viên uống Omega 3 của Đức tốt nhất đang bán chạy tại thị trường Việt Nam.

Axit béo Omega 3 Mit Lachsöl chiết xuất từ 100% cá hồi. Hàm lượng DHA và EPA tinh khiết từ 1.000 mg dầu cá. Sản phẩm chỉ có giá 245k/1 hộp/ 30 viên. Khách hàng sẽ được miễn phí ship toàn quốc, nhận hàng mới phải thanh toán thật tiện lợi

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ qua Hotline + Zalo: 0927.301.666

[Thông tin mua hàng + địa chỉ liên hệ + xem phần chân trang]

Xin cảm ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *