Nên mua omega 3 của Mỹ hay omega 3 của Đức ?

Nên mua omega 3 của Mỹ hay của Đức giá tốt

Nên mua omega 3 của Mỹ hay omega 3 của Đức? Đang là câu hỏi khá quen thuộc được nhiều khách hàng quan tâm. Bởi đây là hai sản phẩm bán chạy nhất thị trường Việt Nam hiện nay. Nhắc đến viên uống omega 3 của Đức hay Mỹ thì cũng đều đáng mua cả. Tuy nhiên, để có câu trả lời chính xác nên mua loại nào, hãy cùng Bicopha đi giải đáp các thắc mắc bên dưới đây nhé.

1. Nên mua omega 3 của Mỹ hay omega 3 của Đức? Giải đáp mọi câu hỏi liên quan:

Để có câu trả lời tốt nhất khi đưa ra sự so sánh giữa omega 3 của Đức và omega 3 của Mỹ nên mua loại nào. Chúng ta cần tìm hiểu về hai loại viên uống này.

Nên mua omega 3 của Mỹ hay của Đức giá tốt
Nên mua omega 3 của Mỹ hay omega 3 của Đức? Giải đáp chi tiết cho bạn

1.1 Omega 3 của Đức

Germany được biết đến là thị trường tiêu thụ dầu cá omega 3 khó tính hàng đâu tại Châu Âu (khối EU). Tất cả các sản phẩm dầu cá luôn được trải qua một quá trình kiểm nghiệm, sản xuất nghiêm ngặt đạt chất lượng cao. Luôn khắt khe trong từng công đoạn sản xuất, chiết xuất, cô đặc dầu cá.

Omega 3 của Đức không chỉ được bán tại thị trường trong nước và khối EU. Mà hiện nay, viên dầu cá omega 3 của Đức còn được phân phối đến nhiều nước trên thế giới trong đó có Việt Nam. Khi nhắc đến các sản phẩm omega 3 made in germany luôn nhận được sự an tâm, tin tưởng từ phía khách hàng.

hình ảnh Viên uống Omega 3 của Đức tốt nhất Việt Nam
Viên uống Omega 3 của Đức hộp 30 viên nang/chiết xuất 100% từ cá hồi Đại Dương sạch.

Đặc biệt, dầu cá omega 3 của Đức được chiết xuất trực tiếp từ cá Hồi. Đây là một trong các loại cá biển Đại Dương (khai thác ở khu vực Bắc Đại Tây Dương) tự nhiên rất tốt và an toàn cho sức khỏe. Sản phẩm giúp hỗ trợ tăng cường thị lực, trí não và tim mạch. Ngoài ra còn giúp đẹp da và chống lão hóa được nhiều phụ nữ trên thế giới tin dùng.

1.2 Omega 3 của Mỹ

Mỹ hay còn có tên gọi khác là hợp chủng quốc Hoa Kỳ, với đa sắc tộc. Nằm tại khu vực Bắc Mỹ, là một nước cộng hòa theo chế độ lập hiến liên bang. Gồm có 50 tiểu bang và một khu liên bang. Với thủ đô Washington, D.C. nằm giữa Bắc Mỹ gần như ai cũng biết đến.

Hoa Kỳ tiếp giáp với Thái Bình Dương, Đại Tây Dương, Mexico, tiểu bang Alaska vùng tây bắc lục địa Bắc Mỹ. New York là thành phố lớn nhất nước Mỹ. Nhờ tiếp giáp với nhiều vùng biển như vậy, nên có rất nhiều các sản phẩm dầu cá omega 3 made in America. Chẳng hạn như cái tên:  Kirkland Signature Fish Oil 1000mg, Now Molecularly Distilled,…

hình ảnh Viên uống omega 3 cho bà Bầu của Mỹ chính hãng
Viên uống omega 3 cho bà Bầu của Mỹ chính hãng, nổi tiếng trên thị trường.

Dầu cá omega 3 của Mỹ được nhiều khách hàng Việt Nam tin dùng bởi các hiệu quả, chất lượng mà nó mang lại. Dầu cá omega 3 được chiết xuất 100% từ tự nhiên, được thu hoạch từ các vùng biển sâu dưới Đại Dương. Được trải qua các quá trình chưng cất bằng công nghệ hiện đại giúp loại bỏ thủy ngân tối đa, không tanh, an toàn cho người sử dụng.

+++ Omega của Đức hay omega 3 của Mỹ đều có những công dụng tương đương nhau. Bạn có thể xem đầy đủ trong bài viết: tác dụng của omega 3 kèm tất cả nội dung tư vấn liên quan.

==>> Trả lời câu hỏi: nên mua omega 3 của Mỹ hay omega 3 của Đức?

Thật khó có thể đưa ra đánh giá nên mua omega 3 của Mỹ hay của Đức tốt hơn. Bởi vì, đây đều là hai cường quốc lớn nhất nhì trên thế giới. Luôn áp dụng các máy móc, công nghệ tiên tiến vào sản xuất, chiết xuất dầu cá tự nhiên sạch, an toàn, đảm bảo.

Vậy câu trả lời cho bạn là: cả 2 loại omega 3 của Mỹ và omega 3 Đức đều đáng mua cả. Tuy nhiên, bạn cần tìm đơn vị bán uy tín tránh trường hợp tiền mất tật mang.

2. Mua omega 3 của Mỹ và của Đức chính hãng ở đâu?

Thực trạng:

Các sản phẩm dầu cá omega 3 được bán tràn lan trên thị trường Việt Nam. Nguồn gốc – xuất xứ sản phẩm không rõ ràng và ngày càng sản xuất vô cùng tinh vi. Giá cả luôn rẻ hơn nửa thậm chí gấp 3 – 4 lần so với các mặt hàng omega 3 nhập khẩu từ Mỹ – Đức chính hãng.

Từ tem chống hàng giả, nhãn mác, xuất xứ,… rất giống với hàng nhập khẩu. Chỉ có những người trong nghề mới phát hiện ra đây có phải là omega 3 thật hay giả. Trường hợp khách hàng mua phải omega 3 giả có nguồn gốc không rõ ràng sẽ ảnh hưởng lớn tới sức khỏe của mình.

Cách mua omega 3 của Mỹ và của Đức chính hãng tại Việt Nam
Cách mua omega 3 của Mỹ và của Đức chính hãng tại Việt Nam

Giải pháp:

Để tránh mua phải các sản phẩm omega 3 hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc xuất xứ trên thị trường. Bạn cần tránh mua viên uống omega 3 từ các cá nhân, hiệu thuốc nhỏ lẻ. Cần tìm hiểu kỹ về đơn vị bán omega 3 uy tín, tránh ham rẻ mà ảnh hưởng đến sức khỏe của mình.

Thay vì mua omega 3 tại các đơn vị không tin cậy. Thì bạn có thể đặt mua omega 3 của Mỹ hay omega 3 của Đức trực tiếp từ nhà phân phối. An tâm đến 99% khi mua trực tiếp viên nang dầu cá từ nhà phân phối tại Việt Nam. Vì họ luôn có giấy tờ về hàng hóa, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bài viết: mua omega 3 ở đâu đã hướng dẫn rất kỹ cho khách hàng để mua được omega 3 chính hãng.

Chẳng hạn như Bicopha Việt Nam, chúng tôi đang là nhà phân phối độc quyền của hãng Bakanasan Đức tại Việt Nam. Không chỉ phân phối đến các nhà thuốc/hiệu thuốc lớn trên toàn quốc. Mà còn bán lẻ trực tiếp các sản phẩm Omega 3 Mit Lachsöl cá hồi chính hãng, nói không với hàng giả kém chất lượng.

Mua Omega 3 mít Lachsol Cá Hồi tại Bicopha
Mua Omega 3 mít Lachsol Cá Hồi tại Bicopha giá tốt, miễn phí ship hàng.

Nhận bán sỉ SLL cho các nhà thuốc/hiệu thuốc tây trên toàn quốc. Và bán lẻ các sản phẩm của Bakanasan, SOS, Zirkulin chính hãng tại website: entbio.com.vnBakanasan.Vn

Bicopha luôn có chính sách giao hàng miễn phí trên toàn quốc, nhận hàng mới phải thanh toán rất an tâm. Khách hàng mua các sản phẩm của Bicopha – là mua niềm tin – an toàn – đảm bảo.

[Thông tin chi tiết + địa chỉ + bản đồ chỉ đường cuối chân trang]

Xin cảm ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *